Sự thật những vụ gái bao “nghìn tỷ” của showbiz châu Á

Google News

4 người đẹp bị cư dân mạng tung tin là gái bao cao cấp nhưng sự thật trái ngược.

Song Hye Kyo
Người đẹp nức tiếng xứ Kim chi là một trong những nạn nhân bị đồn làm gái bao của chính khách. Ít nhất 2 lần Song Hye Kyo đã đưa vấn đề này ra tòa để làm rõ trắng đen.
Su that nhung vu gai bao “nghin ty” cua showbiz chau A
Song Hye Kyo là nữ diễn viên rất kiên quyết xử lý tin đồn gái bao. 
Tháng 2/2012, cô khởi kiện 41 cư dân mạng tung tin đồn cô cặp bồ với một chính khách Hàn Quốc trong 2 năm. Những người tung tin này liên tục đưa ra thông tin sai sự thật từ tháng 8/2009 đến tháng 12.2011. Mặc dù nhiều lần người quản lý của Song Hye Kyo lên tiếng nhắc nhở nhưng họ không chịu dừng lại.
Chỉ khi sự việc bị truy cứu ra pháp luật mới có thể làm gương cho kẻ khác. Vụ kiện này, tòa đã xử phần thắng về phía nữ diễn viên Trái tim mùa thu. 24 cư dân mạng phần lớn là dân văn phòng, trong đó có cả bác sĩ, đã bị phạt từ 500 nghìn won đến 1 triệu won (từ 10 triệu đến 20 triệu đồng).
Tuy nhiên, đến tháng 5 năm nay, khi bộ phim Hậu duệ mặt trời phát sóng có vai chính do Song Hye Kyo đóng, tin đồn thất thiệt một lần nữa tung ra. Người đàn ông họ Seo tung tin Song Hye Kyo là gái bao của quan cấp cao trong chính phủ Hàn. Người này còn khẳng định đằng sau vụ việc nữ diễn viên trốn thuế trong suốt 5 năm đã có người “chống lưng”.
Bức xúc trước việc thông tin bị lan truyền trên mạng, đại diện Song Hye Kyo đã đâm đơn kiện người đàn ông này. Phiên tòa ngày 9.10 vừa qua đưa ra phán quyết phạt 3 triệu won (60 triệu đồng) với kẻ phát tán tin đồn. Vụ thắng kiện lần hai đã minh oan được cho ngọc nữ xứ Hàn.
Chương Tử Di
Su that nhung vu gai bao “nghin ty” cua showbiz chau A-Hinh-2
Người đẹp Tử Di bị đồn qua lại với Bạc Hy Lai nhưng sự thật đã được sáng tỏ. 
Người đẹp Hoa ngữ vướng lùm xùm vì thông tin “quan hệ” với Bạc Hy Lai – cựu ủy viên Bộ Chính trị Trung Quốc vào cuối tháng 5/2012. Ban đầu là những tin đồn lan truyền trên cộng đồng mạng. Kế đó, trang Boxun, Apple Daily, Next Magazine… của Trung Quốc đồng loạt đăng tải.
Các tờ này đưa tin quan hệ giữa Chương Tử Di và Bạc Hy Lai được một tỷ phú là đối tác của ông Bạc sắp xếp. Có tin tỷ phú nhận trả cho nữ diễn viên 6 triệu NDT (gần 20 tỷ đồng) năm 2007 vào lần đầu, 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ đồng) vào lần tiếp theo. Cũng theo các trang tin này, từ năm 2007 đến 2011 tổng cộng 10 lần Chương Tử Di “qua lại” với ông Bạc.
Khi đó Chương Tử Di bị đồn nhận ít nhất 700 triệu NDT (hơn 2.325 tỷ đồng) trong gần 10 năm qua để gật đầu đồng ý qua đêm với các quan chức, ngoài ra còn nhận một số bất động sản và trang sức. Trang báo này còn đưa tin, người đẹp có đồng thời 5-6 người tình tỷ phú nhưng chỉ công khai một bạn trai "chính thức".
Trước những thông tin trên, Chương Tử Di đã viết tâm thư rất dài, khẳng định bản thân trong sạch. Dẫu vậy, cô không ngăn được thị phi nên quyết định khởi kiện.
Đến tháng 12/2013, vụ kiện giữa Chương Tử Di và các cơ quan truyền thông đăng tin cô làm gái bao mới được phân định thắng thua sau 19 tháng đệ đơn. Theo đó, người đẹp Ngọa hổ tàng long được xử thắng kiện vì không có bằng chứng sát thực việc người đẹp này có tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp hay không. Trang web Boxun phải đăng thư xin lỗi nữ diễn viên. 2 trang còn lại nộp phạt tổng cộng 390.000 HKD (hơn 1 tỷ đồng) để bồi thường tổn hại tinh thần cho Chương Tử Di.
Trương Hinh Dư
Su that nhung vu gai bao “nghin ty” cua showbiz chau A-Hinh-3
Trương Hinh Dư. 
Được ví như Song Hye Kyo của Trung Quốc, nữ diễn viên Trương Hinh Dư từng bị tố làm gái bao năm 2012. Nhà đầu tư tài chính Hạ Tát Sa tố cô là gái quán bar có tiếng từng nhận ít nhất 3.000 NDT (gần 10 triệu đồng) để đồng ý ngủ với khách.
Vụ việc bị đưa ra tòa kiện cáo và phần thắng thuộc về ngôi sao họ Trương. Do không chứng minh được Trương Hinh Dư là gái gọi cao cấp nên Hạ Tát Sa phải chấp nhận bồi thường hơn 207 triệu đồng và đăng công khai xin lỗi nữ diễn viên trên các phương tiện truyền thông.
Kang Min Kyung
Su that nhung vu gai bao “nghin ty” cua showbiz chau A-Hinh-4
 Kang Min Kyung bị ghép ảnh, đồn làm gái gọi ở quán rượu.
Nữ ca sĩ nhóm Davichi cũng từng bị vướng tin đồn gái bao ở nhà hàng. Hai cư dân mạng đăng tải hình ảnh ghép gương mặt Kang Min Kyung với ảnh gốc của một cô gái tiếp rượu, kèm theo chú thích “Ảnh gây chấn động của thành viên Davichi”. Ngay sau đó, đại diện của Kang Min Kyung phải lên tiếng giải thích bức ảnh là sản phẩm photoshop. Tuy nhiên phía ngôi sao nữ không khởi kiện cư dân mạng.
Theo Đức Kiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)