Sự thật Hari Won tiết lộ khiến ai nấy “cười ra nước mắt“

Google News

Hari Won bỗng thốt ra điều này sau khi nhập viện mổ ruột thừa cấp cứu, khiến ai nấy vừa thương vừa ... buồn cười.

Tối 12/10 vừa qua, Hari Won bất ngờ lên cơn đau dữ dội ở bụng, cô nhanh chóng được Trấn Thành đưa đi cấp cứu lúc nửa đêm. Kết quả khám cho biết bác sĩ chẩn đoán nữ ca sỹ gốc Hàn bị viêm ruột thừa nên phải mổ trong đêm.
Su that Hari Won tiet lo khien ai nay
 Hari Won bỗng than thở sự thật này sau khi nhập viện mổ ruột thừa cấp cứu.
Hiện tại, ca mổ ruột thừa của Hari đã xong. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng phải hủy hàng loạt show diễn tại miền Trung vì lý do sức khỏe. Trước đó cô cũng từng nhiều lần chia sẻ lên trang cá nhân việc bị ốm và sốt do lịch làm việc dày đặc.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng rất hài hước khi đề cập đến tình trạng hiện tại của bản thân là, "Sau 3 ngày tăng 3kg. Ngày đầu tiên ăn 1 bữa. Ngày thứ 2 : cháo, ăn cơm một chút + một ít trái cây. Ngày thứ 3: ăn cơm 2 bữa + chuối 1 trái. Tại sao? truyền nước biển là mập luôn sao? Có giảm xuống được hết không?" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.
Su that Hari Won tiet lo khien ai nay
Nhiều người dành cho Hari Won lời chúc sớm bình phục. 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho nữ ca sỹ lời chúc sức khỏe và mong cô sớm bình phục, đừng quan tâm đến việc bị mập hay không mà nên chú ý đến thể trạng của bản thân hơn.
Sau một thời gian bị khán giả "quay lưng" vì những scandal, Hari Won đang dần lấy lại tình cảm nhờ nhiều hoạt động nghệ thuật. Có thông tin cô sẽ kết hôn cùng Trấn Thành vào tháng 12 tới nhưng đây vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn, phía cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)