Sự thật đằng sau bức tâm thư Cường Đô la gửi Hồ Ngọc Hà

Google News

Bức “tâm thư” được cho là của doanh nhân Cường Đô la đã hâm nóng dư luận với những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân.

Giả mạo một cách… vụng về!
Với lời lẽ khá mùi mẫn được cư dân mạng chia sẻ và bình luận sôi nổi, bức “tâm thư” được cho là của Cường Đô la đã gây “bão” mạng xã hội bằng trăn trở về cuộc sống khi phải sắm nhiều vai trò từ việc nhà, chăm lo cho con đến công việc kinh doanh của công ty… cùng những lời “có cánh” gửi Hồ Ngọc Hà: “Đã nguyện thề chung sức nuôi con, nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi. Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác” và “Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy”.
Su that dang sau buc tam thu Cuong Do la gui Ho Ngoc Ha
Dù với người cũ hay người mới, Cường Đô la luôn tìm cách ứng xử hợp lý. Ảnh: TL 
Tuy nhiên, hiện Cường Đô la đã tuyên bố tạm khóa Facebook và Instagram nên bức “tâm thư” tiếp tục khiến dư luận bán tín, bán nghi về độ thật giả. Nội dung chia sẻ nói trên được cập nhật trên trang fanpage có tên “Quốc Cường Gia Lai” thu hút hơn 90.000 lượt thích, hàng ngày thường xuyên đăng tải hình ảnh của Cường Đô la. Chia sẻ với báo giới, “đại gia phố núi” này cho biết, dịp nghỉ lễ sắp tới anh sẽ đưa con trai đi du lịch nên mọi fanpage tương tự đang hoạt động trong thời điểm này đều là giả mạo. Bên cạnh đó, doanh nhân này cũng chia sẻ thêm, cuộc sống của anh và gia đình vẫn ổn, nhưng bị phiền hà trong việc sử dụng mạng xã hội.
Bàn về độ tin cậy của bức “tâm thư” viết về Hồ Ngọc Hà, nhiều người cho rằng, đây rõ ràng là “tâm thư” được giả mạo một cách vụng về, nhất là với những câu văn dài dòng, sến sẩm mà bình thường Cường Đô la không bao giờ dùng như: “Cường đã có nhiều đêm dài thao thức…”, hoặc lời khẳng định: “Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy” đúng thời điểm mối quan hệ mới của Cường Đô la và hotgirl Hạ Vi đang có nhiều diễn biến phức tạp. Mặc dù dấu hiệu giả mạo gần như đã được xác nhận, nhưng “tâm thư” mùi mẫn nói trên vẫn gây bão cộng đồng mạng với tốc độ chia sẻ, bình luận nhiều và nhanh đến chóng mặt. Thế mới biết, khi dính dáng đến các kiều nữ showbiz, sức hút của “đại gia phố núi” khủng đến mức nào. Facebook của anh thậm chí đã vượt mặt nhiều ngôi sao giải trí, hầu hết các chia sẻ riêng tư đều nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi đối với giới truyền thông lẫn dư luận.
Cường Đô la không dại mà nhiều lời
Thông tin Cường Đô la đóng cùng lúc hai tài khoản cá nhân khiến số đông tỏ ra ngạc nhiên vì quyết định có phần đột ngột. Nhưng nhìn lại những diễn biến, đổi thay trong đời sống của Cường Đô la, phần nào dư luận sẽ hiểu lý do riêng khiến anh làm như vậy. Không chỉ với Hồ Ngọc Hà, mà với nhiều người đẹp showbiz từng gắn bó với mình, Cường Đô la luôn có cách ứng xử hợp lý khi hai người “đường ai nấy đi”. Vì lẽ đó, “ngọc nữ” màn ảnh Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường Đô la là một người tốt và không có bất cứ điều gì đáng để chê trách. Chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Tăng Thanh Hà, Cường Đô la gần như đoạn tuyệt với những câu hỏi của truyền thông về người cũ nhằm tôn trọng cuộc sống riêng tư và hạnh phúc sau này. Ngay cả với ca sĩ Yến Trang, sau khi tách nhóm Mây Trắng ra solo, cô bất ngờ tiết lộ mình từng yêu Cường Đô la. Tại Bước nhảy Hoàn vũ 2013 vẫn tiếp tục “buột miệng” nhắc lại, nhưng rốt cuộc nhân vật chính được cô nhắc đến đã không hề lên tiếng khiến người đẹp này bị chỉ trích “vô duyên”, cố tình gây chú ý…
Tuy nhiên điểm lại, không phải lúc nào “đại gia phố núi” này cũng dùng “chiêu” im lặng. Cụ thể là, trong thời gian hò hẹn với Hồ Ngọc Hà, trước tin đồn dính líu tình cảm với ca sĩ Duyên Anh Idol, anh ngay lập tức tuyên bố trên trang cá nhân của mình: “Hiện nay tôi chỉ quen với một người duy nhất là Hồ Ngọc Hà, ngoài ra tôi chẳng biết gì về Duyên Anh Idol để mọi người có thể nhầm lẫn như thế”. Chấp nhận lên tiếng một lần, Cường Đô la đã dẹp yên được dư luận cùng những lời đồn thổi xuất hiện đúng thời điểm nhạy cảm nhất.
Với Hồ Ngọc Hà, ngay tại thời điểm cô vướng scandal làm người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của đại gia Chu Đăng Khoa và bị “ném đá” dữ dội thì Cường Đô La đã lên tiếng nhằm “xoa dịu” đám đông. Dù không công khai bảo vệ Hà Hồ nhưng anh khẳng định không ưa điều tiếng nói xấu sau lưng người khác, nhất là tại trang cá nhân của mình. Thời điểm cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều có tình mới, đám đông quay lưng chỉ trích Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la đã ngầm “giải vây” bằng cách khoe tình mới. Trong khi đó, Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ, cô chúc phúc cho anh vì đã tìm được người mới để yêu thương. Giữa họ hoàn toàn không có những cuộc tranh giành, hạ bệ hay lời qua tiếng lại như nhiều cuộc hôn nhân lùm xùm trong giới showbiz.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Gia Đình & Xã Hội

Bình luận(0)