Sự thật chuyện Phi Thanh Vân có bồ đại gia chịu chơi

Google News

Mới đây, Phi Thanh Vân đang làm mọi cách để có thể chia tay Bảo Duy.

Những ngày qua, chuyện tình lùm xùm giữa Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy đang là tâm điểm quan tâm của dư luận. Cách đây ít giờ, Bảo Duy vừa đăng dòng chia sẻ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai của mình đồng thời cũng tung ra những hình ảnh bị Phi Thanh Vân "hành hạ".
Su that chuyen Phi Thanh Van co bo dai gia chiu choi
Chuyện lùm xùm giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy khiến dư luận quan tâm. 
Trước câu hỏi của phóng viên về việc người đẹp Phi Thanh Vân có người khác cô chia sẻ: "Tùy anh ấy thôi. Tất cả những hoạt động, suy nghĩ của anh không còn quan trọng hay ảnh hưởng đến tôi nữa vì tôi không còn một cảm xúc gì nữa cả, chỉ mong cắt đứt càng sớm càng tốt.
Hôm nay tôi đã nói chuyện với Duy rất rõ ràng và cụ thể rồi. Tôi nói cuộc chiến này nên chấm dứt vì bây giờ là lúc công việc làm ăn quay trở lại. Thay vì lôi nhau, bêu rếu nhau trên mặt báo ai thắng ai thua không còn quan trọng nữa vì chắc chắn một điều là chúng ta sẽ li dị. Bây giờ thay vì bêu rếu nhau báo sẽ chán, độc giả cũng chán, tôi và anh cũng quá chán, vậy thì tại sao chúng ta lại làm như vậy để sau này người xấu hổ nhất lại là con cái.
Tôi có nói với anh, bây giờ tôi sẽ lùi một bước, ngày mai anh đi nộp đơn lên tòa án vào buổi sáng sớm, tôi sẽ ở nhà ngoại cho tới 4h chiều để cần giải quyết điều gì thì giải quyết, sau đó tôi cùng với người thân, bạn bè của mình sẽ đi thẳng ra Vũng Tàu thuê biệt thự 500 mét vuông để làm tiệc cho con.
Đúng ra anh ấy sẽ được hưởng tất cả những điều này nhưng tất cả tại vì anh ấy thôi. Tôi khẳng định, tôi là một người đàn bà, một người đại gia cực kỳ biết chơi, biết chiều chồng. Đã có được bao nhiêu người lo được cho chồng như vậy không? Đồ hiệu từ trên xuống dưới, vàng ráp lên người, xe hơi lái vi vu, thậm chí còn cho chồng ăn chơi thoải mái nữa. Đã có những lúc tôi bấm bụng chịu đựng để cho mọi thứ nó trôi qua."
Đối với nữ diễn viên Phi Thanh Vân hiện nay có lẽ cô đã xác định chia tay chồng trẻ và không có ý định hàn gắn.
Trước đó trên trang cá nhân Phi Thanh Vân chia sẻ: "Hãy li hôn và chấm dứt mọi điều mỏi mệt này. Tôi chỉ yêu cầu anh như vậy thôi! Nếu cần tôi sẽ thuê luật sư để li hôn, Anh không thể cứ lần lựa việc nộp đơn như vậy khi chính anh là người đã nói. Một tuần hay một tháng níu kéo có để làm gì khi ta đã cạn nghĩa đến mức này đây."
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)