Sự thật chuyện H'Hen Niê đã làm đám cưới trước khi thi hoa hậu

Google News

Những hình ảnh H'Hen Niê trong trang phục áo cưới cùng chú rể bất ngờ bị lộ khiến nhiều người băn khoăn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phần thi ứng xử của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Nguồn Youtube:
Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cùng một chàng trai lạ mặt trong trang phục áo cưới khiến nhiều người bất ngờ. Kèm theo những bức ảnh này là lời đồn đại Hoa hậu H'Hen Niê đã kết hôn trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Sau đó không lâu, có người đã tìm ra danh tính của chàng trai trong hình. Người này có tên là K'Brơi, là bạn trai của H'Hen từ khá lâu.
 Hình ảnh ngọt ngào của H'Hen Niê trong trang phục áo cưới.
Tuy nhiên, thông tin kể trên đã được kiểm chứng, theo đó đây chỉ là một bộ ảnh quảng cáo váy cưới mà tân Hoa hậu H'Hen Niê tham gia với vai trò người mẫu mà thôi. Được biết, H'Hen Niê và K'Brơi là bạn bè thân thiết do cả hai từng tham gia thi chung Vietnam's Next Top Model. Cùng là người dân tộc và cùng dự thi chung cuộc thi nên cả hai đã trở thành hai người bạn thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống.
Mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè đơn thuần chứ không phải người yêu như những lời đồn đại.
Sở hữu vẻ đẹp nam tính và cuốn hút, K' Brơi là một người mẫu triển vọng người Lâm Đồng. Nhờ vẻ đẹp riêng nên khi tham gia Next Top Model, Brơi K' nhanh chóng lọt top 10 và trở thành nhân vật khiến giới truyền thông tốn nhiều "giấy mực" khai thác vẻ đẹp mang đậm chất Tây Nguyên.
 
 
Bộ ảnh khiến Hoa hậu H'Hen Niê bị hiểu lầm là đã có chồng trước khi tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ. 
Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng cho biết cô chưa từng yêu và có bạn trai. Khi được một khán giả hỏi: "Chào H'Hen xinh đẹp, xin lỗi nếu anh hỏi câu đường đột, nhưng em có người yêu chưa?", cô đã dí dỏm trả lời: "Dạ em chưa, em rất ngạc nhiên khi lúc trước không ai hỏi mà bây giờ mọi người lại hỏi nhiều vậy. Sao anh không hỏi em sớm hơn? Em cảm ơn anh nhé".
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)