Sự thật chuyện Đoan Trường là bố ruột con trai Phi Thanh Vân?

Google News

Đoan Trường cho biết anh bị "gá ép" làm bố ruột con trai của Phi Thanh Vân vì có mệnh Thủy. Con trai của Phi Thanh Vân là bé Tấn Đức, cậu bé kháu khỉnh là trái ngọt tình yêu của Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Thanh Vân thi hoa hậu". Nguồn Youtube:
Mới đây, vào sinh nhật 2 tuổi của Tấn Đức, Bảo Duy không xuất hiện dấy lên nhiều tin đồn ác ý về việc Bảo Duy không thực sự là cha ruột của con trai Phi Thanh Vân. Nhiều người cũng cho rằng đây là lí do khiến cho 2 người chia tay trong sự hận thù cách đây không lâu.
 Phi Thanh Vân và Bảo Duy có một con trai chung trước khi li dị.
Thậm chí có thông tin cho rằng Tấn Đức là con trai của quản lý Đoan Trường và Phi Thanh Vân, nam ca sĩ đồng thời cũng chính là cha nuôi của cậu bé. Đứng trước thông tin này, Đoan Trường đã lên tiếng khẳng định: "Chắc chắn Tấn Đức là con của Phi Thanh Vân và Bảo Duy". Nói thêm về việc Bảo Duy không xuất hiện tại sinh nhật 2 tuổi con trai ruột, quản lý của người đẹp dao kéo cho biết:
"Trong bữa tiệc hôm đó, nhiều phóng viên cũng hỏi sao Bảo Duy không tới. Lý do là vì Vân không mời Duy.
Vân không mời là có hai lý do. Một là sinh nhật của Tấn Đức trước đó 4 ngày nhưng hôm đó giáp Tết, có quá nhiều sự kiện diễn ra, Vân sợ làm tiệc không ai đến được nên phải dời qua ngày mà mọi người có vẻ thoải mái hơn.
Lý do thứ hai, Bảo Duy hiện đã có vợ hợp pháp nên cần hạn chế gặp Vân thì tốt hơn. Còn việc thăm con, bất cứ lúc nào, Duy muốn đến thăm cũng được nhưng đó là chuyện riêng của gia đình, không dính đến showbiz.
Nếu Duy xuất hiện thì sẽ lại ồn ào trên các mặt báo ngày hôm sau bởi vì bữa tiệc có khá nhiều phóng viên. Mà như vậy thì rất tội cho Phi Thanh Vân. Từ khi chia tay, Vân là người chăm lo cho Tấn Đức từ A tới Z".
 Đoan Trường là quản lý và cũng là bố nuôi của bé Tấn Đức.
Khi được hỏi về việc liệu bữa tiếc sinh nhật đó có phải là để hợp thức hóa việc Đoan Trường trở thành "cha nuôi" của con trai Phi Thanh Vân hay không, nam ca sĩ cho rằng mình bị "ép" làm chuyện đó: "Phi Thanh Vân mạng thuỷ, tuổi Tuất 1982, lấy Bảo Duy là mạng kim. Vân từng xảy thai nhiều lần với người chồng trước nhưng khi cưới Bảo Duy thì lại có được đứa con, một phần là vì người mạng kim luôn tốt cho người mạng thuỷ.
Nhưng khi sinh Tấn Đức, nếu đúng ngày là qua đầu năm, thuộc mạng Hoả. Vân rất sợ mẹ con xung khắc. Vân quyết định cải mệnh cho con, sinh sớm, mổ lấy bé ra để Tấn Đức được là mệnh thuỷ.
Nhưng khi mình làm một việc "trái tự nhiên" là đổi mạng thì Vân cần một người có mạng Thuỷ đủ lớn để cải được mạng Hoả sang Thuỷ cho Tấn Đức. Và tôi là người có mạng thuỷ đủ lớn đó.
Lúc đầu tôi từ chối vì sợ phiền phức. Vân năn nỉ nhiều lần nhưng tôi chưa nhận. Hôm thôi nôi Tấn Đức, Vân lên sân khấu tuyên bố với bàn dân thiên hạ, tôi là cha nuôi của Tấn Đức. Vậy là tôi buộc phải chịu.
Nói một cách nào đó là tôi bị "gả ép"".
Đoan Trường khẳng định bé Tấn Đức là con trai của Bảo Duy và Phi Thanh Vân. 
Đoan Trường cũng chia sẻ thêm mặc dù phải chịu há nhiều sức ép từ các tin đồn ác ý, thế nhưng anh chọn các im lặng và coi các sự việc đó rất nhẹ nhàng. "Khi gặp chuyện, tôi chưa bao giờ cuống, chưa bao giờ sốc. Tôi luôn bình thản đón nhận và nhẹ nhàng giải quyết vấn đề" - Đoan Trường khẳng định.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)