Sự nghiệp của Angelina Jolie lung lay sau loạt yêu sách tại Campuchia?

Google News

Những yêu cầu quá mức của Angelina Jolie đưa ra trong chuyến tới Campuchia quảng bá phim mới khiến nhiều người cho rằng cô sẽ tự hủy hoại con đường sự nghiệp ở Hollywood.

Angelina Jolie vừa có chuyến quảng bá phim First They Killed My Father tại Campuchia cùng 6 người con. Trò chuyện với truyền thông, cô dành nhiều lời tán dương, bày tỏ sự biết ơn đối với đất nước và con người nơi đây. Tuy nhiên, theo OK!, nữ diễn viên 41 tuổi đã có không ít những yêu sách quá đáng trước chuyến quảng bá.
Cụ thể, hãng Netflix đã phải thu xếp chi phí du lịch, dẫn đoàn, ăn uống, huy động máy bay riêng và nhiều điều kiện “sang chảnh” khác từ phía bà mẹ 6 con. “Con số này lên đến 1,25 triệu USD".
Su nghiep Angelina lung lay sau loat yeu sach tai Campuchia?
 Angelina Jolie di chuyển bằng phi cơ riêng. Ảnh: OK.
Phía ê-kíp đi cùng không hài lòng khi minh tinh 41 tuổi và hai trợ lý nữ quyết định chọn Đền Angkor Wat là nơi diễn ra sự kiện thảm đỏ ra mắt phim. Đền Angkor Wat là nơi cổ kính, di tích tôn giáo của thế giới và vì thế việc tổ chức một sự kiện giải trí tại đây trở thành nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, tốn kém.
“Chuyến quảng bá tại Campuchia có lẽ sẽ đánh dấu sự kiện thảm đỏ hiếm hoi của Angelina Jolie trong thời gian dài, cũng là sự kiện cuối cùng cô ấy tham dự được hãng Netflix tài trợ”, nguồn tin chia sẻ trên The Hollywood Reporter.
Theo Radar Online, mối quan hệ với Netflix tan vỡ sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp Angelina Jolie tại Hollywood. Hiện, dù tên tuổi cô vẫn là “bảo chứng quyền lực” nhưng cô đã không còn ở thời kỳ hoàng kim.
Su nghiep Angelina lung lay sau loat yeu sach tai Campuchia?-Hinh-2
 Đưa ra những đỏi hỏi quá mức khi không còn ở thời kỳ hoàng kim đặt sự nghiệp của Angelina vào khó khăn. Ảnh: DM.
“Angelina Jolie luôn đưa ra mức giá 20 triệu USD cho mỗi phim tham gia. Nhưng giờ đây, cô ấy đã không còn nằm trong danh sách những ngôi sao có thể đàm phán về giá với nhà sản xuất”, Radar Online cho hay.
Hồi tháng 8/2016, Chủ tịch hãng Fox - Stacey Snider đã hủy bỏ kế hoạch hợp tác cùng Angelina Jolie trong Murder on the Orient Express sau những “ghi chú” quá mức của cô với kịch bản. Nhà sản xuất Jon Peters cũng tuyên bố không làm phim cùng người đẹp Hollywood.
“Kinh phí làm phim từ 60 triệu USD tăng thành 130 triệu USD chỉ vì cô ấy. Angelina Jolie chỉ muốn làm phim hoành tráng”, Jon nói. Radar Online cho rằng nữ diễn viên 41 tuổi đang dần trở thành "thuốc độc phòng vé".
Không chỉ tai tiếng về thái độ ngôi sao, Angelina Jolie còn bị cáo buộc là người đứng đằng sau những chỉ trích xuyên tạc hướng về Brad Pitt trong quá trình ly hôn.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)