Sự cố để đời tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Google News

MC Phan Anh vừa tiết lộ trên trang cá nhân “sự cố để đời” của mình khi đã vô tình gây hiểu lầm về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Dư luận đang rất “nóng” về câu chuyện thí sinh Phạm Thị Hương (Phạm Hương) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhiều thông tin bên lề gây chú ý đặc biệt và một trong số đó là việc MC Phan Anh đã công bố Phạm Hương là hoa hậu trong buổi tổng duyệt trước đó. Nhiều người ngỡ ngàng khi trong đêm chung kết, Phạm Hương đăng quang thật và có chút tò mò về chuyện “cơ cấu” giải thưởng trước đó.
Phan Anh và Ngọc Diễm trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
Một thành viên trong ban tổ chức cho biết, trong buổi tổng duyệt danh sách giả định 15 thí sinh lọt vào bán kết không có tên Phạm Hương. Thứ tự trình diễn Top 15 và Top 10 diễn ra đúng như kịch bản giả định. Tuy nhiên, khi công bố Top 5 giả định, hai MC Ngọc Diễm và Phan Anh đã nhìn số báo danh các thí sinh trên khấu và gọi 5 thí sinh khác hoàn toàn không có trong Top 10 trước đó. Và cuối cùng MC Phan Anh đã gọi đúng SBD 120 là tân Hoa hậu trong buổi tổng duyệt.
MC Phan Anh viết trên trang cá nhân. 
Về phía Phan Anh sau khi nhận ra mình đã mắc một sai lầm trên sân khấu, MC Phan Anh đã trần tình và chia sẻ lý do mất 8 trang kịch bản nên phải đọc vô tình 5 bạn thí sinh gần mình nhất để buổi tổng duyệt diễn ra đúng thời gian. Trên trang cá nhân, Phan Anh chia sẻ :
“Hồi sáng tổng duyệt mình gọi SBD 120 đăng quang ngôi vị hoa hậu hoàn toàn ngẫu nhiên vì nói thật do quá bận rộn nên mình mới vào Nha Trang chiều qua, không kịp quan sát hết các thí sinh. Nhưng Hương là một trong 3 cô gái gây ấn tượng đẹp nhất cho mình, 2 bạn còn lại là Lê Thị Sang và H'ang Nie (ấn tượng vì những lý do riêng chứ không chỉ đơn thuần là sắc đẹp nhé)!
Hương lúc đó để mặt khá mộc, đeo kính, rất rất tự tin, cảm giác có phần kiêu kỳ và kích thích sự chinh phục của đàn ông. Thế nên lúc đó mình cứ gọi bừa số báo danh theo cảm tính thôi! Nói xong Ngọc Diễm còn trêu anh công bố vậy mà tối nay đúng thì bị la chết. Hehe, may quá giờ này vẫn sống.
P/s: Gần đến giờ ra sân khấu bị thất lạc 8 trang kịch bản, vừa dẫn vừa căng như dây đàn, kỷ niệm đáng nhớ! May mà sau 2 đúp dẫn đã lấy lại tinh thần.”.
 Phạm Hương 2 lần được MC Phan Anh xướng tên hoa hậu.
Nhà báo Hà Sơn, người trực tiếp tác nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin như sau: “Theo quan điểm cá nhân của tôi việc trùng hợp khi đọc tên hoa hậu lúc tổng duyệt và hoa hậu chính thức là bình thường. Riêng Phan Anh đính chính ngay sau đăng quang là điều nên làm để tránh thị phi sau đó. Tuy nhiên, việc đọc Top 10 một kiểu xong lại Top 5 giả định hoàn toàn không có trong Top 10 là điều hơi tiếc đối với Phan Anh, sau đó khi công bố hoa hậu giả định thì nên gọi tên cô A, B, C nào đó chứ không nên nêu tên trực tiếp thí sinh nào…”.
Như vậy, việc Phan Anh xướng tên Phạm Hương trong buổi tổng duyệt, sau đó là trong đêm chính thức đã trở thành sự cố hi hữu trong làng sắc đẹp Việt Nam và cả thế giới. Sự cố vô tình này cũng trở thành chủ đề bàn tán, tuy nhiên Phan Anh cũng đã chia sẻ lý do về sự cố này. Riêng việc Phạm Hương lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tạo nên làn sóng ủng hộ chưa từng thấy tại Việt Nam, đó cũng chính là thành quả tốt đẹp sau nhiều năm miệt mài cố gắng của nhan sắc này.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)