Sự cố đáng tiếc xảy ra trước ngày 'trọng đại' của Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Đạo diễn liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị ngã từ trên sân khấu xuống đất khiến gương mặt anh lộ rõ vẻ đau đớn.

Để chuẩn bị cho liveshow 12 tỷ hoành tráng sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng cùng tất cả các thành viên cùng nghệ sỹ khách mời đã có những màn tập luyện hết sức căng thẳng từ ngày này sang ngày khác, từ sáng tới tận đêm khuya.
Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã thuê Nhà hát Hòa Bình TP.HCM trong ba ngày để tập với ban nhạc, ráp sân khấu và chạy đường dây nội dung cho liveshow “Diamond show”, sẽ diễn ra ngày 1 và 2/10. Hiện các công đoạn chuẩn bị cho liveshow 12 tỷ đồng của ca sỹ gần như hoàn thành.
Su co dang tiec xay ra truoc ngay 'trong dai' cua Dam Vinh Hung
 
Tuy nhiên, sự cố đáng tiếc xảy ra ngay trước thềm liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Tổng đạo diễn của chương trình - Trần Vi Mỹ bất ngờ bị ngã từ trên sân khấu xuống đất khiến chân có chút "vấn đề", gương mặt anh lộ rõ vẻ đau đớn.
Cùng với đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn đến những người cộng sự đã giúp đỡ anh. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Hưng đã tự rước nợ vào thân! Nợ ân tình là thứ nợ trả mãi không bao giờ hết và trả bao nhiêu cũng không thấy đủ! Thật lòng là lúc đầu Hưng không nghĩ tới sự to lớn và nặng đô kinh khủng của cuộc chơi mà mình là người đã bày ra. Từ rất lâu rồi hình như Hưng đã quên chữ khó nhưng đến hôm nay mở lại cánh cửa thử thách này quả thật không đơn giản như mình tưởng tượng. Hưng đã lấy chất xám, sức lực, thời gian của mọi người nhiều quá! Xin khắc ghi những ân tình này mãi mãi" khiến ai nấy đều khâm phục, ngưỡng mộ anh rất nhiều.
Trước đó, trận mưa lớn xảy ra chiều 26/9 vừa qua không chỉ "càn quét" Sài Gòn mà ngay cả căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng bị ngập. Vẻ tráng lệ, sang chảnh thường thấy trên báo của căn biệt thự phần nào biến mất, thay vào đó là sự ngổn ngang, hỗn độn của nhiều đồ đạc, trang thiết bị.
Su co dang tiec xay ra truoc ngay 'trong dai' cua Dam Vinh Hung-Hinh-2
 Căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng bị ngập lụt, trôi hết đồ đạc.
Có lẽ vì đây là "sự cố" đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng gặp phải kể từ khi xây dựng căn biệt thự 60 tỷ, cho nên, nam ca sỹ không khỏi bàng hoàng, sửng sốt. Chia sẻ với phóng viên, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, anh chưa bao giờ trải qua cảnh tượng khủng khiếp đó bao giờ. Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện nước ngập tràn vào nhà anh khiến mọi người phải xử lý, tát nước tới 3h sáng mới xong.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)