Soobin Hoàng Sơn phản pháo khi bị tố chảnh với fan

Google News

Soobin Hoàng Sơn đã có những phản hồi chính thức đối với vụ việc gây ồn ào những ngày qua khi bị tố chảnh với fan trong một buổi diễn.

Vừa qua, Soobin Hoàng Sơn có buổi biểu diễn tại một sự kiện ở trung tâm thương mại. Thời tiết đổ mưa khá lớn nhưng rất nhiều fan vẫn đến xem và cổ vũ cho giọng ca Phía sau một cô gái đến hết chương trình.
Tuy nhiên, sau màn trình diễn, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn video của nam ca sĩ khi di chuyển ra xe. Chủ nhân đoạn video cho rằng Soobin Hoàng Sơn có thái độ chảnh, không dừng lại chụp ảnh cùng fan dù họ đã đợi suốt nhiều giờ.
Sự việc nhanh chóng tạo nên cuộc tranh luận trái chiều trong khi một bộ phận cư dân mạng săm soi về hành động của nam ca sĩ thì fan của Soobin Hoàng Sơn lại đứng ra bênh vực thần tượng.
Soobin Hoang Son phan phao khi bi to chanh voi fan
Soobin Hoàng Sơn lên tiếng việc bị tố chảnh với fan. 
Mới đây, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chính thức lên tiếng về sự việc. “Thật sự Soobin không ngờ là nhiều người lại đẩy mọi chuyện đi quá xa như vậy. Nói Soobin chảnh, coi thường fan chỉ dựa vào một video đó là thiếu căn cứ. Soobin chưa bao giờ thiếu tôn trọng hay tỏ thái độ không hài lòng với các bạn ấy cả.
Sự việc ngày hôm đó, sau khi kết thúc phần trình diễn, Soobin có kế hoạch tiếp theo nên cũng hơi vội trong việc di chuyển. Thấy có vài bạn chạy theo, Soobin có vẫy tay chào từ lúc trên thang máy đến lúc ra tận cửa xe.
Thực sự hôm qua Soobin rất vui vì thời tiết không được tốt nhưng các bạn vẫn có mặt khá đông để cổ vũ cho Soobin. Điều đó làm mình rất xúc động nên không thể có thái độ chảnh hay thiếu tôn trọng gì cả”, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.
Fan của Soobin Hoàng Sơn cũng lên tiếng để bảo vệ thần tượng. Một số bạn có mặt tại sự kiện hôm đó cho biết: “Anh ấy rất thân thiện khi gặp gỡ bọn mình. Khi biểu diễn, Soobin còn đến tận nơi để bắt tay và hát cùng mọi người. Lúc ra về anh ấy cũng vẫy tay cười thân thiện”.
Soobin Hoang Son phan phao khi bi to chanh voi fan-Hinh-2
 
Soobin Hoang Son phan phao khi bi to chanh voi fan-Hinh-3
Những hình ảnh được fan tung làm bằng chứng để minh oan cho nam ca sĩ. 
“Soobin không hề muốn sự việc trở nên ồn ào. Mình cũng tính sẽ im lặng vì chuyện chẳng có gì phải giải thích. Tuy nhiên, vì mức độ ảnh hưởng và không muốn fan phải vất vả trong chuyện đi thanh minh cho mình nên Soobin quyết định lên tiếng một lần này thôi”, Soobin nói thêm.
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)