Song Hye Kyo đón sinh nhật cùng chồng giữa tin bầu bí

Google News

Được biết Song Hye Kyo và ông xã Song Joong Ki cùng tới khách sạn 5 sao trong ngày sinh nhật.

Trong ngày sinh nhật của Song Hye Kyo 22/11, các trang tin Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về nữ diễn viên và chồng trẻ Song Joong Ki. Theo lời kể của một người, cặp vợ chồng ngôi sao đã tới khách sạn Grand Hyatt 5 sao vào ngày này.
Song Hye Kyo don sinh nhat cung chong giua tin bau bi
 Song Hye Kyo và Song Joong Ki khoe quà cưới đầy vàng, được cho là quà của đạo diễn Vương Gia Vệ.
>>> Mời quý độc giả xem video "đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki". Nguồn Youtube:
Người này tiết lộ, khoảng 17h ngày 22, khi đến khách sạn dự tiệc công ty, họ đã nhìn thấy một cặp đôi nắm tay nhau tình cảm. Khi người đàn ông quay lại, họ phát hiện ra đó chính là Song Joong Ki. Người phụ nữ đi cạnh anh quấn một chiếc khăn lớn che mặt nhưng qua ánh mắt có thể dễ dàng nhận thấy là Song Hye Kyo.
Chuyên gia trang điểm của Song Hye Kyo cũng đăng tải hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật kèm theo lời chúc mừng "Happy Birthday".
Song Hye Kyo don sinh nhat cung chong giua tin bau bi-Hinh-2
Bánh sinh nhật tặng Song Hye Kyo được chuyên gia trang điểm đăng lên trang cá nhân. 
Các trang tin Hàn Quốc còn cho hay một số trang tin Trung Quốc lớn đang đồng loạt đưa tin đồn Song Hye Kyo mang thai. Trang Sports Seoul dẫn lại nguồn từ các trang tiếng Trung cho hay Song Hye Kyo không hề uống chút rượu nho đỏ nào dù đây là đồ uống cô rất thích. Trên trang Baidu có hàng trăm bài viết liên quan tới từ khóa "Song Hye Kyo mang thai". Đây không phải lần đầu các báo mạng tiếng Trung nở rộ tin đồn này.
Song Hye Kyo và chồng trẻ Song Joong Ki vừa trở về sau tuần trăng mật. Cả hai thậm chí còn bị đồn "chiến tranh lạnh" khi hình ảnh paparazzi chụp được khi trở về Hàn Quốc khá lạnh nhạt. Tuy nhiên thực tế có thể do cả hai phát hiện thấy bị chụp lén nên không thích.
Song Hye Kyo don sinh nhat cung chong giua tin bau bi-Hinh-3
 Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở về Hàn sau tuần trăng mật ở châu Âu.
Vợ chồng ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã tổ chức đám cưới vào 31/10 năm nay. Đạo diễn Vương Gia Vệ được cho là người đã tặng hai vợ chồng Song Hye Kyo quà cưới là bộ vòng vàng long phụng.
Trở về Hàn Quốc, Song Joong Ki xác nhận sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA 2017 ở Hong Kong vào tháng 12 tới.
Theo Đức Kiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)