Song Hye Kyo bị dọa tạt axit và tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Khi mới nổi tiếng, Song Hye Kyo bị tống tiền và dọa tạt axit và người làm việc này lại chính là quản lý của cô.

Trong chương trình điều tra người nổi tiếng của Channel A mang tên Poongmon Show, mẹ Song Hye Kyo tiết lộ bà từng nhận được một bức thư tống tiền vào tháng 1/2005, theo đó, kẻ tống tiền đòi đưa cho chúng 250 triệu won (khoảng 5 tỷ đồng). Nếu không hắn sẽ hắt axit vào Song Hye Kyo và gia đình cô.
Song Hye Kyo bi doa tat axit va tong tien
Song Hye Kyo từng bị dọa tạ axit, tống tiền. (Ảnh: Koreaboo) 
“Nếu bà không đưa cho tôi 250 triệu won, tôi sẽ hắt axit vào mẹ con bà. Nếu bà không muốn nhìn thấy cơ thể con gái bà bị phá hủy, bà nên nghĩ kỹ về vấn đề này. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều axit", kẻ tống tiền gia đình Song Hye Kyo tuyên bố.
Nhận được bức thư tống tiền, mẹ Song Hye Kyo lập tức đưa con gái tới một nơi khác sinh sống và báo cho cảnh sát biết.
Song Hye Kyo bi doa tat axit va tong tien-Hinh-2
 Trước khi làm diễn viên, Song Hye Kyo từng làm người mẫu. (Ảnh: Internet)
Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện bức thư tống tiền trên do quản lý cũ của Song Hye Kyo, người sát cánh cùng ngôi sao xứ Hàn 3 năm. Mẹ Song Hye Kyo hồi đó đã không tin những gì mà cảnh sát phát hiện và tòa án cũng rất sốc bởi thường các diễn viên đều coi quản lý của mình như người nhà và thường dành nhiều thời gian với họ.
Mẹ Song Hye Kyo vì không tin quản lý của con gái có thể làm một việc như thế nên bà không muốn luận tội.
Sau khi bị công ty cho nghỉ việc, cựu quản lý của Song Hye Kyo gặp khó khăn về tài chính và phải ngủ vạ vật trong các phòng tắm công cộng ở Hàn Quốc. Người này từng khai với cảnh sát vì nghĩ ngôi sao xứ Hàn Song Hye Kyo giàu có nên đã nghĩ ra cách tống tiền và đe dọa này.
Thái An (Theo Koreaboo)

>> xem thêm

Bình luận(0)