“Sống chung với mẹ chồng” tập cuối: Mẹ chồng nàng dâu hóa giải mâu thuẫn

Google News

Trong trailer tập cuối Sống chung với mẹ chồng, Vân và bà Phương một lần nữa gặp nhau. Khi nghe câu hỏi của bà Phương, Vân thừa nhận có hận mẹ chồng cũ.

Trước khi tập cuối của Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào tối 30/6, đơn vị sản xuất đã phát hành đoạn trailer giới thiệu nội dung. Đoạn video dài trên một phút với nhiều phân cảnh quan trọng đã hé lộ cho khán giả thấy những tình tiết chính của tập phim.
Trong đó, ngồi tâm sự với Vân, bố cô khuyên con gái không nên tự ti về những chuyện đã qua. Dù không nói cụ thể vụ việc nhưng lời tâm sự của bố Vân khiến nhiều người nghĩ tới chuyện con gái ông đã từ chối Sơn vì lo ngại không thể có thai và tự ti vì cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ.
Ngồi cạnh con gái, bố Vân khuyên nhủ: "Con chim một lần chết hụt đậu phải cành cong, luôn luôn sợ vì nó cứ nghĩ rằng cảnh đó giống cây cung của người thợ săn. Nhưng Vân này, bố cũng muốn nói với con, nếu như mình không tin vào chính mình, không tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống thì rất khó vượt qua được những khó khăn, mất mát".
Trong tập 33 lên sóng ngày 29/6, dù bị Vân từ chối tình cảm, nhưng Sơn vẫn tìm gặp bố cô và xin phép được tìm hiểu Vân. Ban đầu bố Vân giữ khoảng cách và cho biết tôn trọng ý kiến con gái, tuy nhiên, đứng trước một người đàn ông chân thành như Sơn, trong khi bản thân luôn mong con được hạnh phúc, ông đã suy nghĩ lại và động viên con mạnh mẽ hơn trong tình yêu.
Trong hai tập vừa lên sóng, cuộc sống gia đình Trang - Tùng sau khi bé Đậu Phộng trở về không được nhắc đến. Tuy nhiên, trong tập cuối cùng, những mâu thuẫn giữa Trang và mẹ chồng cũng được hóa giải. Tập cuối sẽ có cảnh mẹ chồng Trang xách hành lý rời khỏi nhà con trai, nhưng vừa ra đến thang máy, Trang chạy theo và nói: "Mẹ ở lại với tụi con". Như vậy sau bao mâu thuẫn, cãi vã, "cuộc chiến" mẹ chồng nàng dâu đã kết thúc có hậu.
"Song chung voi me chong" tap cuoi: Ba Phuong khoc khi gap Van
 Bà Phương bật khóc trong ngày gặp con dâu cũ.
>>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 33 "Sống chung với mẹ chồng" (Nguồn: Rubic8):
Trong khi đó, mối quan hệ giữa bà Phương và con dâu cũ cũng có chuyển biến.
Ngày gặp nhau, hai mẹ con đều xúc động, khóc nức nở. Bà Phương cúi gằm mặt hỏi con dâu cũ: "Con có hận bác không?". Nghe câu hỏi của người từng khắc nghiệt, ném tiền và đuổi mình ra khỏi nhà, Vân vừa khóc vừa gật đầu thú nhận: "Cũng có".
Liệu mối quan hệ của Vân và mẹ chồng cũ có kết thúc tốt đẹp như cô bạn thân? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập cuối Sống chung với mẹ chồng lên sóng tối ngày 30/6.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)