“Sống chung với mẹ chồng” quay tập mới để thay đổi kết thúc?

Google News

Phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” sẽ có thêm tập 33 thay vì dừng lại ở 32 tập như thông báo trước đó.

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đã xác nhận thông tin Sống chung với mẹ chồng kéo dài thêm một tập. Như vậy, bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa sẽ không dừng lại ở 32 tập như dự kiến.
Đoàn làm phim đã tiến hành quay tập 33 – tập cuối của Sống chung với mẹ chồng vào ngày 19/6.
Đây được coi là một thử nghiệm của VFC. Tập cuối được quay sau khi đơn vị sản xuất “đo” cảm nhận của khán giả ở những tập đã phát. Ngoài Sống chung với mẹ chồng, phim Người phán xử cũng được quay thêm một tập mới.
"Song chung voi me chong" quay tap moi de thay doi ket thuc?
Hậu trường một cảnh quay tập 33 được diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV. 
Ngay khi thông tin này được VFC chia sẻ trên fanpage Sống chung với mẹ chồng, nhiều khán giả bày tỏ thắc mắc về việc liệu bộ phim có thay đổi cái kết so với với kịch bản ban đầu.
Ở thời điểm hiện tại, đơn vị sản xuất vẫn chưa tiết lộ về những tình tiết bất ngờ trong tập cuối phim Sống chung với mẹ chồng. Những thắc mắc của khán giả chỉ được giải đáp khi tập 33 lên sóng vào lúc 20h45, ngày 28/6 trên kênh VTV1.
"Song chung voi me chong" quay tap moi de thay doi ket thuc?-Hinh-2
Sống chung với mẹ chồng là bộ phim gây bão màn ảnh thời gian gần đây. Ảnh: VFC. 
Sống chung với mẹ chồng - bộ phim gây bão mạng xã hội thời gian gần đây - đang phát sóng những tập cuối cùng. Đây là tác phẩm phóng tác từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trung Quốc Phù Thủy Dưới Đáy Biển (tên thật là Giả Hiểu).
Khi thực hiện ở Việt Nam, bên cạnh việc tôn trọng nguyên tác về xây dựng mối quan hệ căng thẳng, gay gắt, thậm chí coi nhau như kẻ thù giữa mẹ chồng - nàng dâu, đạo diễn Vũ Trường Khoa cũng chủ động cải biên, thay đổi một vài tình tiết để phim bớt khốc liệt so với bản gốc.
Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng phim đẩy bi kịch quá đà và xây dựng tuyến nhân vật chính tương đối tiêu cực.
Theo Khuê Tú/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)