Sống chung với mẹ chồng: Bà Phương giận vì con dâu không muốn đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Trong trích đoạn tập 12 “Sống chung với mẹ chồng”, nóng lòng muốn có cháu, bà Phương dọa cưới vợ khác cho con trai nếu Minh Vân không chịu đẻ.

Đã được chiếu gần 1/3 chặng đường, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” hiện vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình. Trước khi tiếp tục lên sóng vào tối nay (ngày 28/4), phim đã hé lộ một trích đoạn tập 12.
Theo đó, mở đầu trích đoạn, Thanh bày tỏ không đồng ý mẹ tự ý vứt thuốc tránh thai của vợ. Khi bị con trai trách móc, bà Phương cho rằng việc con dâu sử dụng thuốc tránh thai sẽ có hại cho sức khỏe và chuyện con cái sau này.
Bà Phương cho biết bà sốt sắng chuyện con cháu bởi lẽ vẫn còn khỏe mạnh nên có thể giúp việc chăm sóc con cháu nếu con dâu sớm có con. Lần này, ông Phương hoàn toàn đồng ý với quan điểm con cái của bà Phương.
Khi thấy bố mẹ đều nóng lòng muốn có cháu, Thanh thật thà nói rằng anh cũng đã tìm mọi cách để thuyết phục vợ sớm sinh con nhưng cô không đồng ý. Tiết lộ của con trai khiến bà Phương vô cùng tức giận. Bà Phương nói với con trai nếu Vân thú nhận không muốn đẻ thì bà sẽ cưới vợ khác cho anh.
Song chung voi me chong: Ba Phuong gian vi con dau khong muon de
 Bà Phương quyết cưới vợ khác cho Thanh nếu Minh Vân không chịu sinh con. Ảnh: chụp màn hình
Nghe toàn bộ cuộc trò chuyện giữa chồng và bố mẹ chồng khi đứng ở bên ngoài, Minh Vân rơm rớm nước mắt. Kể từ khi về làm dâu cho đến nay, Minh Vân liên tục xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cô ngày càng mệt mỏi.
Song chung voi me chong: Ba Phuong gian vi con dau khong muon de-Hinh-2
 Minh Vân ngày càng mệt mỏi vì mẹ chồng. Ảnh: chụp màn hình
Tập 12 “Sống chung với mẹ chồng” sẽ lên sóng vào lúc 20h45, trên kênh VTV1, ngày 28/4.
Mời quý độc giả xem trích đoạn tập 12 “Sống chung với mẹ chồng” (Nguồn: Fanpage “Sống chung với mẹ chồng”):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)