"Sơn Tùng mượn hàng hiệu không trả là có thật"

Google News

Trước nghi vấn Sơn Tùng M-TP mượn hàng hiệu không trả, bạn thân của stylist Hoàng Ku đã tiết lộ trên trang cá nhân rằng đây là chuyện có thật.

Tối ngày 16/2, stylist Hoàng Ku bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân, "tố" một ngôi sao mượn hàng hiệu không trả: “Mượn đống quần áo của tôi để mặc, rồi tôi đòi từ năm cũ qua đến hết năm mới mà nhất định không trả”.
 Dòng trạng thái tố cáo một ngôi sao mượn đồ không trả của stylist Hoàng Ku. 
Dù không nhắc đến tên bất cứ nhân vật nào cụ thể nhưng những chi tiết được tiết lộ trong dòng trạng thái này đều khiến cư dân mạng nghĩ đến người bị tố cáo là Sơn Tùng M-TP, người vừa có MV Nơi này có anh đang gây "bão" và lập kỷ lục là MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube.
 
"Nhái" theo tên của MV đang rất "nóng" này là câu nói: “Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi”.
Sau khi thông tin được đăng tải và gây chú ý, tuy cả Hoàng Ku và Sơn Tùng M-TP đều chưa xác nhận cụ thể nhưng bạn thân của nam stylist là fashionista Long Ichi đã chia sẻ một số thông tin về câu chuyện trên.
Trên trang cá nhân, Long Ichi chia sẻ đường link về tin đồn Sơn Tùng mượn đồ không trả và viết:
"Theo một nguồn tin cực kỳ thân thiết thì: Chuyện mượn đồ là có thật... Mới mượn có 3 tháng thôi mà, oan cho Tùng quá Tùng ơi... Mà cũng không oan lắm vì Tùng mượn qua cả Tết cơ. Cũng do Tùng mới điều hành công ty riêng nên bận rộn, xử lý mọi thứ chưa khéo. Chuyện anh em cợt nhả với nhau thôi, xếp đồ trả rồi nhé".
Đến thời điểm này, cả Hoàng Ku lẫn ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn chưa lên tiếng xác thực tin đồn này.
Theo Trung Ngạn/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)