Sơn Tùng mang siêu hit "Lạc trôi" trở lại với bản remix cực phê

Google News

Bạn có cảm thấy "đã" khi xem MV mới và bản remix này của Sơn Tùng M-Tp không?

Sau màn nhá hàng sự trở lại đặc biệt, Sơn Tùng M-Tp chính thức cho ra lò MV thứ 2 với bản remix cho siêu hit Lạc trôi được phù phép bởi Tripple D. MV thực hiện theo phong cách 360 độ được nhiều nghệ sĩ trên thế giới áp dụng. Sơn Tùng M-TP là một trong số ít những ca sĩ Việt Nam thực hiện điều này.
Bối cảnh chính của MV vẫn là hình ảnh cung điện nguy nga, lộng lẫy từ trong cho đến bên ngoài. Với tính chất 360 độ, người xem dễ dàng cảm nhận như mình đang lạc vào trong một khung cảnh cung điện tráng lệ, rộng lớn và chính vì thế mà sự cô đơn, lạc lõng như nội dung chính của ca khúc cũng góp phần được thể hiện rõ hơn.
Son Tung mang sieu hit "Lac troi" tro lai voi ban remix cuc phe
 Khung cảnh được tạo hình như cung điện to lớn với hiệu ứng hình ảnh bắt mắt.

Son Tung mang sieu hit "Lac troi" tro lai voi ban remix cuc phe-Hinh-2
Dù là 1 bản remix ca khúc đã ra mắt nửa năm, tuy nhiên, với hiệu ứng ánh sáng trong MV và âm thanh được phù phép bởi Triple D khiến khán giả khó mà “ngồi yên”. “Nếu không phải Triple D thì khó ai có thể làm mới được Lạc Trôi” - Nam ca sĩ chia sẻ. 

Son Tung mang sieu hit "Lac troi" tro lai voi ban remix cuc phe-Hinh-3
 Lạc trôi là ca khúc đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP, sản phẩm đầu tiên anh chính thức hoạt động trong vai trò độc lập.

Son Tung mang sieu hit "Lac troi" tro lai voi ban remix cuc phe-Hinh-4
 Ngay khi vừa ra mắt, Lạc trôi đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng trong một thời gian dài, trở thành ca khúc đầu tiên của Việt Nam đạt 5 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt và đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất.

Son Tung mang sieu hit "Lac troi" tro lai voi ban remix cuc phe-Hinh-5
 Hiện nay, Sơn Tùng M-TP cũng đang gấp rút hoàn thành dự án mới của mình. Đây được xem là một dự án mà nam ca sĩ dành tặng đến người hâm mộ vì đã luôn đồng hành, phát triển cùng anh trong suốt những năm tháng qua.
Theo Anh Min/saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)