Sơn Tùng M-TP thắng giải Nghệ sĩ Việt Nam đột phá của MAMA

Google News

Như dự đoán, nam ca sĩ Sơn Tùng đã giành chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất của MAMA 2017. Tuy nhiên, anh không trực tiếp nhận giải.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tắc nghẽn đường vì khán giả đến xem MAMA 2017". Nguồn Zing:
Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 (MAMA) chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào tối 25/11 với sự tham gia của các thần tượng Hàn Quốc như Wanna One, Seventeen, Samuel Kim cùng nhiều ca sĩ Việt.
Đây là lần đầy tiên, MAMA được tổ chức tại Việt Nam nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa 2 quốc gia.
Trong sự kiện, ban tổ chức trao giải Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả thông qua thành tích và lượng bình chọn lớn, Sơn Tùng đã là người chiến thắng hạng mục này. Tuy nhiên, vì vướng lịch trình nên anh không có cơ hội trực tiếp nhận giải.
Son Tung M-TP thang giai Nghe si Viet Nam dot pha cua MAMA
 Sơn Tùng gửi lời cảm ơn thông qua video của chương trình.
Thay vào đó, anh bày tỏ sự hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ thông qua một video phát trong sự kiện.
Năm nay, ngoài việc đổi tên giải thưởng, ban tổ chức còn tiến hành bình chọn thay vì tự quyết định hạng mục giành riêng cho ca sĩ Việt. Và từ ngày đầu mở cổng bình chọn, Sơn Tùng luôn là người dẫn đầu. Tính đến thời điểm đóng hệ thống là sáng 25/11, giọng ca Lạc trôi vẫn đứng ở vị trí đầu tiên với 62% phiếu bầu.
Lượng phiếu bầu cùng dữ liệu nhạc số trên bảng xếp hạng Zing Chart của Zing MP3 chính là 2 yếu tố chính để ban tổ chức xem xét người thắng cuộc.
Năm qua, các ca khúc của giọng ca Thái Bình như Lạc trôi, Nơi này có anh đều đạt lượng nghe lớn và được công chúng đón nhận. Do đó, việc anh giành chiến thắng giải thưởng này được đánh giá là xứng đáng.
Ngoài Sơn Tùng, Tóc Tiên cũng được xướng tên trong sự kiện. Cô nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Tuy nhiên, việc ban tổ chức trao 2 giải thưởng cho nghệ sĩ Việt khiến nhiều khán giả khó hiểu bởi về lượng bình chọn, Tóc Tiên đứng thứ 4 với chỉ 1,5% phiếu bầu.
Trong khi đó, năm qua, các ca khúc của cô cũng không thực sự gây tiếng vang, đặc biệt là khi so sánh với Sơn Tùng hay Soobin Hoàng Sơn.
“Ban tổ chức trao tới 2 giải thưởng, trong khi Tóc Tiên chưa thực sự ‘xuất sắc’ đúng như tên giải. Liệu có phải MAMA muốn chia giải, ai đi sẽ có giải hay không?”, “Hình như MAMA ở Việt Nam cũng chia giải, ai đi là sẽ có giải thì phải”,… một số khán giả bình luận về các giải thưởng.
Theo Lan Phương/ Zing

Bình luận(0)