Sơn Tùng M-TP phát hành tự truyện Chạm tới giấc mơ

Google News

Sơn Tùng M-TP bày tỏ mong muốn có thể chia sẻ với các bạn quan điểm cá nhân, cách bản thân sống, lao động, học tập, nỗ lực để chinh phục đam mê.

Sau khi tổ chức fan meeting kỷ niệm sinh nhật đầy cảm xúc tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP chuẩn bị giới thiệu tự truyện Chạm tới giấc mơ.
Những ngày qua trên fanpage của nam ca sĩ liên tục "nhá hàng" những clip ngắn. Trong đó các thành viên gia đình (bố, mẹ, chú dì, em trai), hai nhà sản xuất làm nên tên tuổi của Sơn Tùng là nhạc sĩ Huy Tuấn và Quang Huy - cùng các thành viên trong công ty chia sẻ những cảm xúc về Sơn Tùng. Đây được xem là bước khởi đầu trong kế hoạch quảng bá cho cuốn tự truyện.
Tự truyện Chạm tới giấc mơ được Sơn Tùng M-TP ấp ủ từ rất lâu với mục đích truyền cảm hứng đến giới trẻ, khuyến khích các bạn dám nghĩ, dám làm theo đuổi ước mơ của mình. Giọng ca gốc Thái Bình và ê-kíp mất hơn 6 tháng cho khâu chuẩn bị.
Son Tung M-TP phat hanh tu truyen Cham toi giac mo
Sơn Tùng M-TP phát hành tự truyện để truyền cảm hứng đến các bạn trẻ tự tin theo đuổi đam mê. 
Sơn Tùng chia sẻ 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, không ngắn nhưng đủ để anh nếm trải những cung bậc cảm xúc để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Anh nhớ lại từ khi còn bé đã đam mê âm nhạc. Nhưng để có thể theo đuổi niềm đam mê đó, anh phải cố gắng rất nhiều.
Đặc biệt khi ở ngưỡng cửa tuổi 18, Sơn Tùng tâm sự bản thân phải đấu tranh rất nhiều khi một mình vào Sài Gòn với nhiều nỗi lo. Và quyết định này đã mang đến cho anh thành công rực rỡ.
"Sau cùng, tôi nghĩ mỗi người chỉ có một tuổi trẻ để sống và theo đuổi ước mơ nên cứ dấn thân, khó khăn sẽ khiến bản thân trưởng thành hơn. Tôi từng trải qua giai đoạn ấy nên rất hiểu cảm giác của các bạn trẻ. Vì vậy, tôi hy vọng thông qua câu chuyện về hành trình Chạm tới giấc mơ của mình cũng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực và theo đuổi ước mơ", anh bộc bạch thêm.
Son Tung M-TP phat hanh tu truyen Cham toi giac mo-Hinh-2
 Tự truyện Chạm tới giấc mơ bao gồm 3 phần chính , chia sẻ 3 giai đoạn quan trọng làm nên Sơn Tùng của hiện tại.
>>> Video: 10 câu nói truyền cảm hứng của Sơn Tùng M-TP:
Tự truyện Chạm tới giấc mơ của Sơn Tùng bao gồm 3 phần chính. Phần 1: Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ với nội dung về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP, những năm tháng ở Thái Bình, sống cạnh bà ngoại, bố mẹ và kỷ niệm về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu ca nhạc. Bên cạnh đó là những ký ức thân thương của thời kỳ hoạt động underground.
Phần 2: Cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu với nội dung kể về lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn để theo đuổi con đường âm nhạc của chàng trai Nguyễn Thành Tùng với vô số điều mới lạ. Ngoài ra, phần 2 cũng khắc họa lại dấu ấn của những ca khúc triệu view. Bên cạnh đó là những kỷ niệm khi đồng hành cùng hai nhạc sĩ nổi tiếng Huy Tuấn và Quang Huy.
Phần 3: M-TP Entertaiment và những hành trang cho tương lai xoay quanh câu chuyện về lý do Sơn Tùng M-TP quyết định ra riêng, theo đuổi sự nghiệp solo. Qua đó, khán giả hiểu thêm cách chàng ca sĩ này thiết lập quy trình hoạt động và điều hành công ty.
Qua 3 phần của tự truyện, nam ca sĩ sinh năm 1994 bày tỏ mong muốn đơn giản rằng có thể chia sẻ với các bạn quan điểm cá nhân, cách bản thân sống, lao động, học tập, nỗ lực để chinh phục đam mê.
Tự truyện Chạm tới giấc mơ sẽ chính thức phát hành vào ngày 30/9 trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ có hai buổi fansign tại TP.HCM và Hà Nội để gặp gỡ, ký tặng cho người hâm mộ.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)