Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao “khủng” biểu diễn trong bán kết HHHV VN

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Tùng MTP cùng Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T sẽ biểu diễn trong đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo lịch trình, vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu từ ngày 27/10 đến 4/11, còn vòng chung kết từ ngày 5/11 đến 2/12. Với đêm bán kết trực tiếp vào ngày 4/11 sắp tới, ban tổ chức vừa công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình.
Danh sách gồm Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T. Với Sơn Tùng M-TP, anh là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến nhất hiện nay qua hàng loạt bài hit như: “Nơi này có anh”, “Lạc trôi”, “Chúng ta không thuộc về nhau”...
Có phong cách thời trang và gu âm nhạc phù hợp khán giả trẻ, giọng ca gốc Thái Bình hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bằng những màn biểu diễn được dàn dựng công phu.
Son Tung M-TP cung dan sao “khung” bieu dien trong ban ket HHHV VN
 Sơn Tùng M-TP. Ảnh: BTC
Tóc Tiên được biết đến là ca sĩ không chỉ hát hay mà còn là người tạo nên nhiều trào lưu về thời trang. Hiện tại, cô làm việc cùng đạo diễn, giám đốc âm nhạc, vũ đoàn và nhà thiết kế để chuẩn bị cho tiết mục của mình tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Ca sĩ Hồ Trung Dũng gắn liền với hình ảnh người đàn ông thanh lịch qua những bài hát trữ tình nhẹ nhàng. Anh bật mí sẽ khiến khán giả bất ngờ với một phần biểu diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay tại đêm bán kết.
Son Tung M-TP cung dan sao “khung” bieu dien trong ban ket HHHV VN-Hinh-2
 Tóc Tiên. Ảnh: BTC
Son Tung M-TP cung dan sao “khung” bieu dien trong ban ket HHHV VN-Hinh-3
 Hồ Trung Dũng. Ảnh: BTC
Bích Phương là ca sĩ biết cách chiều chuộng khán giả thông qua hàng loạt bài hit đa phong cách: “Bao giờ lấy chồng”, “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau”…Cô hiện ráo riết tập luyện để mang đến sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một màn trình diễn đặc sắc.
S.T - cựu thành viên nhóm 365 để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi hình ảnh ca sĩ đa năng. Sau khi đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016, anh ngày càng khẳng định được vị trí trong giới showbiz Việt.
Son Tung M-TP cung dan sao “khung” bieu dien trong ban ket HHHV VN-Hinh-4
 Bích Phương. Ảnh: BTC
Son Tung M-TP cung dan sao “khung” bieu dien trong ban ket HHHV VN-Hinh-5
 S.T. Ảnh: BTC
>>>> Xem trailer tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" (Nguồn: BTC):
Ngoài dàn ca sĩ khách mời “khủng”, một điểm đặc biệt trong đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú. Đó là sự xuất hiện của Hoa hậu Phạm Hương trong vai trò MC. Cô sẽ dẫn chương trình cùng với MC Anh Tuấn.
Phạm Hương hào hứng chia sẻ: “Phạm Hương rất vui vì năm nay cuộc thi áp dụng theo format quốc tế, đương kim hoa hậu giữ vai trò MC trong đêm bán kết. Đây là vinh dự mà Phạm Hương rất trân trọng và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh trong đêm thi quan trọng này”.
Son Tung M-TP cung dan sao “khung” bieu dien trong ban ket HHHV VN-Hinh-6
 Phạm Hương và MC Anh Tuấn cùng dẫn đêm bán kết. Ảnh: BTC
Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 70 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục dạ hội và trang phục bikini. Sau đêm bán kết, chỉ có 45 cô gái được đi tiếp vào vòng chung kết.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)