Sơn Tùng chính thức ra mắt ca khúc “Âm thầm bên em"

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 4/8, Sơn Tùng MTP đã tung ra ca khúc “Âm thầm bên em” bằng hình thức live streaming trên kênh youtube chính thức của nam ca sĩ.

Mời quý độc giả xem clip Sơn Tùng hát live ca khúc “Âm thầm bên em”:

Đúng 15h ngày 4/8, nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đã cho ra mắt ca khúc “Âm thầm bên em” bằng hình thức live streaming trên kênh youtube chính thức của nam ca sĩ. Được biết, 50 khán giả may mắn được chọn lọc đã có mặt tại studio bí mật để cùng ghi hình với nam ca sĩ sinh năm 1994 này.
Xuất hiện tại buổi ghi hình, Sơn Tùng MTP chọn phong cách trẻ trung, năng động thường thấy. Đặc biệt, anh còn thay đổi màu tóc sang màu xanh. Ngoài ra, vì đây là lần đầu tiên Sơn Tùng giới thiệu bài hát bằng phương thức độc đáo này nên giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ rằng anh khá hồi hộp.
Son Tung chinh thuc ra mat ca khuc Am tham ben em
 Sơn Tùng MTP trong buổi ra mắt ca khúc "Âm thầm bên em".
Tiết lộ lý do chọn hình thức live streaming, Sơn Tùng cho hay anh muốn sản phẩm âm nhạc của mình đến với nhiều khán giả hơn cũng như được tự tay giới thiệu ca khúc của mình. Mặc dù bối cảnh giới thiệu ca khúc “Âm thầm bên em” có phần giản đơn nhưng chính không khí ấm áp, gần gũi cũng như đây là công sức của ê kíp lại khiến giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” rất thích phương thức ra mắt bài hát lần này.
Sau khi kết thúc phần giao lưu, Sơn Tùng MTP thể hiện ca khúc “Âm thầm bên em”. Còn nhớ trước đó, nam ca sĩ đã chia sẻ bài hát được lấy cảm hứng sau khi một người bạn kể cho anh nghe về chuyện tình cảm. Với giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng cùng giọng hát đầy cảm xúc, nam ca sĩ thực sự chiếm được cảm tình của 50 khán giả có mặt.
Son Tung chinh thuc ra mat ca khuc Am tham ben em-Hinh-2
Sơn Tùng MTP hát live ca khúc "Âm thầm bên em".  
Son Tung chinh thuc ra mat ca khuc Am tham ben em-Hinh-3
 Khán giả có mặt trong buổi ra mắt ca khúc của Sơn Tùng.
Được biết, bản ghi âm đầy đủ ca khúc “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng sẽ trình làng vào 12 đêm ngày 4/8. Không lâu sau đó, MV ca khúc cũng sẽ được ra mắt. Cũng theo chia sẻ trước đó của nam ca sĩ, trong MV mới, anh sẽ đóng vai “đại ca” khét tiếng nhưng lại là một chàng trai nghịch ngợm, dễ thương khi ở bên người yêu.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)