Soi mâu thuẫn trong phát ngôn của Phạm Hương

Google News

Lần thứ 3 có quyền “sinh sát” một trong hai cô gái của Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà, quyết định của Phạm Hương vẫn chưa được lòng người xem.

Sau chương trình, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục vấp phải nhiều luồng phản ứng về lựa chọn của mình. Bên cạnh đó, thái độ của người đẹp khi nhấn mạnh với Hồ Ngọc Hà rằng: “Chị nợ em 3 lần” cũng được cư dân mạng bàn tán.
Mâu thuẫn trong kết quả thử thách với váy cưới
Trong diễn biến của tập 6, các cô gái của ba đội bước vào phần thi trình diễn trang phục đồ cưới. Ngoài phần diễn đơn yêu cầu thể hiện được từ thần thái đến dáng catwalk, tinh thần bộ váy, họ còn phải kết hợp ăn ý khi trình diễn cùng đồng đội.
Sau phần thi này, các khách mời công khai bình chọn đội có thể hiện tốt nhất. Lần này, chiến thắng tiếp tục thuộc về Phạm Hương và các cô gái. Dĩ nhiên, điều này sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như trước đó, bước đi của 3 thí sinh do Hoa hậu dẫn dắt vấp phải nhiều phản hồi không tích cực của giám khảo và các thí sinh còn lại.
Soi mau thuan trong phat ngon cua Pham Huong
 Diệp Linh Châu bị chê "đi cat walk như đàn ông mặc váy". Ảnh: Windy
Đặc biệt là Diệp Linh Châu, bước đi của cô bị nhận xét kém nhất trong tất cả thí sinh. Siêu mẫu Minh Trung không hài lòng khi học trò Phạm Hương chỉ thể hiện thần thái lạnh lùng, cá tính dù đang khoác lên người bộ áo cưới. Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc còn chỉ ra cô gái này không hề cảm nhạc.
Chưa dừng lại Lily Nguyễn của đội Hà Hồ nhấn mạnh ngoài thử thách phối đồ, Linh Châu hoàn toàn không phù hợp với chương trình và nên ra về từ nhiều tuần trước. Thẳng thắng hơn, Mai Ngô ví học trò Phạm Hương “đi như đàn ông mặc váy” bởi dáng đi hai hàng và chùn gối.
Thành viên thứ 3 là Ngọc Loan bị chính Phạm Hương nhận xét “còn ở mức độ trung bình, chưa có sự đột phá, những bước đi còn quá an toàn và hiền lành”.
Soi mau thuan trong phat ngon cua Pham Huong-Hinh-2
Hai cô gái đội Lan Khuê mới là thí sinh nhận nhiều lời khen nhất. Ảnh: Windy 
Trong khi đội Phạm Hương nhận khá nhiều lời chê, thì đội Lan Khuê liên tục được khen tự tin, rạng rỡ, trình diễn lôi cuối, bước đi chắc chắn, thần thái rạng rỡ. Phần trình diễn nhóm của Mai Ngô và Kim Chi cũng được khen rất khéo léo và hợp lý.
Chính Hoa khôi áo dài 2015 cũng cho biết 2 cô gái do mình hướng dẫn làm đúng nhất về kỹ thuật trình diễn, còn đội Hồ Ngọc Hà đáp ứng đúng nhu cầu về thị hiếu. Ngược lại, “chị cả” trong dàn huấn luyện viên cũng nhận xét Mai Ngô và Kim Chi xứng đáng với chiến thắng vì cả hai rất cố gắng và có bước đi đều.
Tuy nhiên, những lời nhận xét trước đó lại bất ngờ không phản ánh đúng kết quả khi đội Phạm Hương lại là người nhận nhiều bình chọn nhất. Chính điều này khiến người xem không khỏi bất ngờ.
Phạm Hương: “Chị Hà nợ em 3 lần”
Chưa dừng lại ở kết quả thử thách catwalk, người xem tiếp tục được đưa vào màn loại trừ gây cấn giữa Lê Hà và Kim Chi. Với lý do “Tôi muốn loại thí sinh để bảo đảm sự an toàn cho thí sinh đội mình”, Phạm Hương thẳng tay loại trừ Kim Chi của đội Lan Khuê. Đón nhận kết quả này, Lan Khuê bật khóc trong tức tưởi và bỏ ra về.
Một lần nữa, mâu thuẫn từ phía Phạm Hương được dân mạng chỉ ra bởi trong phần loại trừ của tập 5, Lily Nguyễn rõ ràng có thể hiện tốt hơn Thu Hiền, nhưng Phạm Hương vẫn chọn giữ cô ở lại.
Soi mau thuan trong phat ngon cua Pham Huong-Hinh-3
Lan Khuê bật khóc trên vai Hồ Ngọc Hà khi lần thứ 3 liên tiếp chia tay thí sinh. Ảnh: Windy 
Khán giả Hoàng Long Nguyễn chia sẻ: “Tiêu chí của chương trình là tìm ra gương mặt xứng đáng nhất. Ban giám khảo phải là người công tâm giữ lại thí sinh tốt hơn chứ không loại thí sinh theo cảm tính như Phạm Hương”. Trong khi đó, nick name Ngân Vũ cho biết đây là kết quả bất công với Lan Khuê.
Bên cạnh rất nhiều bình luận bày tỏ sự tức giận, không ít khán giả cũng đồng cảm với Phạm Hương bởi The Face là cuộc chơi mang tính cạnh tranh cao giữa ba đội, quyết định của cô là điều dễ hiểu.
“Phạm Hương nếu nhân từ thì sẽ loại đi thí sinh yếu, để lại thí sinh mạnh cho đội khác nhằm đối trọng gấy bất lợi cho chính mình? Đây là cuộc chiến nên khi Hương nói làm những điều tốt nhất để bảo vệ đội mình. Hương nói rất thật, tôi khâm phục tính cách này”, khán giả Minh Trí viết.
Soi mau thuan trong phat ngon cua Pham Huong-Hinh-4
 Phạm Hương lý giải về quyết định của mình. Ảnh: Youtube
Hài lòng với chiến thắng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thẳng thừng nói với Hà Hồ rằng: “Chị nợ em 3 lần nhé”. Câu nói này không chỉ khiến chính Hồ Ngọc Hà phải nhăn mặt mà người xem có phần khó hiểu.
Giữa tâm bão, Phạm Hương không hề tỏ thái độ lo lắng mà càng tự tin với con đường mình chọn. Cô viết trên trang cá nhân: “Yêu hay ghét, đối với tôi đều là ân huệ. Nếu bạn yêu, tôi sẽ ở trong tim bạn. Nếu bạn ghét, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn”.
Xem trailer tập 6 The Face 2016: 
Theo Zing News

Bình luận(0)