Soi khối tài sản "khủng" của ca sĩ Minh Hằng

Google News

Ca sĩ Minh Hằng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự nổi tiếng và tài năng qua những vai diễn ấn tượng, những ca khúc hot, ca sĩ Minh Hằng còn sở hữu khối tài sản kếch xù, gồm biệt thự triệu đô, căn hộ cao cấp, siêu xe tiền tỷ cùng bộ sưu tập thời trang đắt tiền gây chú ý cộng đồng.
Soi khoi tai san "khung" cua ca si Minh Hang
 Minh Hằng hiện đang sinh sống trong căn biệt thự toạ lạc trên đường Bùi Tá Hán, thuộc KĐT An Phú, phường An Phú, quận 2, TP HCM
Soi khoi tai san "khung" cua ca si Minh Hang-Hinh-2
Minh Hằng gây chú ý khi tự tay lái siêu xe giá 6 tỉ đồng. Đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả.
"Tay chơi hàng hiệu"
Có thể nói, Minh Hằng là "một tay chơi hàng hiệu" chính hiệu. Nữ ca sĩ xinh đẹp dù không ồn ào nhưng khối tài sản hàng hiệu của cô xinh đẹp không hề thua kém những ngôi sao đình đám khác.
Tủ đồ, phụ kiện của cô cũng tràn ngập những món đồ từ các nhà mốt lừng danh trên thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Dolce & Gabbanna, Moschino, Dior, Fendi, Gucci, Chanel với mức giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng.
Soi khoi tai san "khung" cua ca si Minh Hang-Hinh-3
 

Soi khoi tai san "khung" cua ca si Minh Hang-Hinh-4
Dù thể thao năng động hay nhẹ nhàng nữ tính, Minh Hằng cũng cho thấy gu thời trang sành điệu và cực chất của mình. 
Không chỉ được lòng các tín đồ thời trang bằng phong cách ấn tượng mà Minh Hằng còn khiến các chị em phải mơ ước bởi sở hữu những chiếc túi xách có giá lên đến tiền tỷ của mình. Bộ sưu tập túi xách của nữ ca sĩ có đầy đủ các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Theo Minh Anh/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)