Soi độ "chịu chơi" của fan sao Việt, ai mới là nhất?

Google News

Có không ít FC chịu chi, sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để làm những điều bất ngờ dành tặng thần tượng.

Thuê xe, treo hình để chúc mừng thần tượng
Là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay của showbiz Việt, Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Chính vì vậy, fan không ngần ngại thể hiện sự yêu mến của mình với thần tượng khi thuê hẳn cả một tuyến xe buýt để dán ảnh thần tượng chúc mừng sinh nhật “hoạ mi tóc nâu”.
FC của giọng ca Người hãy quên em đi muốn hình ảnh của cô được xuất hiện khắp các con đường và mãi sống trong lòng người hâm mộ nên đã thể hiện tình yêu với thần tượng bằng phương thức vô cùng đặc biệt này.
 

 
Không chỉ FC Mỹ Tâm, FC của Sơn Tùng và Đông Nhi cũng từng dành tặng thần tượng những chuyến xe tương tự như vậy. Theo đó, khi giọng ca Chạy ngay đi tiết lộ sẽ tổ chức sự kiện họp fan hoành tráng tại Hà Nội để dành tặng người hâm mộ thủ đô và các tỉnh phía Bắc nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình. Các fan hâm mộ của nam ca sĩ cũng đáp lại tình cảm từ anh. Sky quyết định “chơi lớn” khi thuê hẳn 2 chiếc xe bus treo ảnh của Sơn Tùng như lời chúc mừng sinh nhật.
Không dừng lại ở đó, FC của Sơn Tùng còn tổ chức các buổi phát cơm từ thiện dành cho những hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người có cái nhìn thiện cảm với giọng ca gốc Thái Bình và người hâm mộ của anh.
 

 

 
Với Đông Nhi, sau khi giành được giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải EMA 2016, các fan của nữ ca sĩ sẵn sàng bỏ ra khoảng tiền lớn để tạo sự bất ngờ cho giọng ca Vì ai vì anh. Potatoes (tên FC Đông Nhi) đã thuê xe, trang trí bong bóng cùng hình ảnh cỡ lớn của cựu HLV Giọng hát Việt dán trên xe tới sân bay đón cô trở về từ Hà Lan.
 

 
Mua “sao trên trời” tặng thần tượng
Những tưởng trào lưu này chỉ thịnh hành tại Kpop thì hiện tại, nó đã du nhập triệt để về Việt Nam và hàng loạt sao Việt cũng sở hữu những ngôi sao mang tên mình. Giá cho một ngôi sao trên trời dao động từ 54$ (khoảng 1.2 triệu đồng) tới 489$ (gần 11 triệu đồng) tùy vị trí.
 Noo Phước Thịnh bất ngờ được fan tặng cho Chứng chỉ ngôi sao thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã (cung hoàng đạo của nam ca sĩ). Món quà này có ý nghĩa giọng ca Gạt đi nước mắt mãi là thần tượng, ngôi sao trong lòng người hâm mộ dù cho có bất cứ điều gì xảy đến. Nam ca sĩ sinh năm 1988 không khỏi phấn khích khi thấy món quà đặc biệt này.

 Hoàng Yến Chibi cũng nhận được món quà ý nghĩa này từ fan. Ngôi sao mang tên nữ ca sĩ thuộc chòm sao Orion, là ngôi sao thuộc vị trí RA 5h20m19s D-01° 23’. Giọng ca Nụ hôn đánh rơi vô cùng xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình: “Từ lâu Yến đã muốn có một ngôi sao mang tên mình, giống như các anh chị nghệ sĩ khác và không ngờ mong muốn đó đã thành hiện thực. Yến biết một ngôi sao như thế này có giá khá đắt nên Yến thực sự rất trân trọng”.

Phạm Quỳnh Anh là sao Việt đầu tiên được fan tặng “sao trên trời”. Theo đó, nữ ca sĩ có được ngôi sao mang tên con gái Tuệ Lâm (Bella) vào năm 2013. Người hâm mộ giải thích rằng, giọng ca Bụi bay vào mắt là ngôi sao trong lòng họ, nhưng với cô thì bé Bella mới là ngôi sao sáng và ý nghĩa nhất. Chính lời chia sẻ cùng đoạn video được thực hiện bí mật với sự xuất hiện của con gái đã khiến cựu thành viên HAT không kìm được nước mắt. 

 Hoàng Thuỳ Linh cũng nhận được món quà tương tự. Đại diện FC của giọng ca Bánh trôi nước cho biết, vì tháng sinh nhật của thần tượng thuộc cung Sư Tử nên họ quyết định tặng cô ngôi sao thuộc chòm sao tương ứng. Các fan hy vọng nữ ca sĩ sẽ luôn mạnh mẽ, vững bước và tỏa sáng.

 Hơn 2 tháng sau ngày Wanbi Tuấn Anh ra đi vì căn bệnh quái ác, FC tại Hà Nội đã chung tay mua tặng nam ca sĩ quá cố ngôi sao sáng trên bầu trời. Hình ảnh này được quản lý của giọng ca Đôi mắt đăng tải trên trang cá nhân với lời cảm ơn chân thành. Dẫu biết món quà ý nghĩa đến tay Wanbi lúc này đã muộn nhưng các fan vẫn muốn lưu lại dấu ấn về một chàng trai giàu nghị lực cùng câu chuyện tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người.
Thuê bảng quảng cáo giới thiệu MV, showcase của thần tượng
Chỉ mới debut với vai trò ca sĩ, nhận khá nhiều đả kích từ khán giả cũng như giới nghệ sĩ nhưng fan của Chi Pu cũng hết sức “chịu chơi” khi chi một khoản lớn để quảng bá showcase của cô ở một vị trí trung tâm TP.HCM. Món quà đặc biệt này được FC của giọng ca Đoá hoa hồng bí mật dành tặng cô trước đêm debut chính thức vào tháng 10/2017.
 Fan Chi Pu thể hiện độ “chịu chơi” dành cho thần tượng.
Sau Chi Pu, Minh Hằng là ca sĩ tiếp theo được fan mua tặng banner ở vị trí đắt đỏ nhất TP.HCM. Theo đó, MV mới của nữ ca sĩ được phát ở bảng quảng cáo lớn ngay vị trí vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, nằm ở trung tâm vô cùng đắt đỏ của TP.HCM. Có thể nói, giá trị của của biển quảng cáo này không hề nhỏ, thậm chí lên đến hàng trăm triệu đồng. Nữ diễn viên đã không giấu được xúc động khi nhìn thấy món quà bất ngờ này và lập tức chia sẻ với cư dân mạng.
 Minh Hằng xúc động khi fan mua banner để quảng bá MV mới của cô.
Thanh Hằng cũng từng khiến khán giả ngạc nhiên khi nhận được món quà lớn từ fan. Theo đó, người hâm mộ đã dành tặng siêu mẫu sinh năm 1983 một căn hộ để cô có không gian riêng khi mệt mỏi. Tuy nhiên, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đã từ chối món quà quá lớn này.
 Thanh Hằng há hốc khi fan tặng nhà.
Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng được tặng chiếc bánh kem phủ 100 chỉ vàng (khoảng 350 triệu đồng) trong tiệc mừng tròn 43 tuổi. Chiếc bánh kem trang trí bằng 100 miếng vàng in hình rồng được cho là tượng trưng quyền lực của cựu HLV Giọng hát Việt trong showbiz Việt.

 Đàm Vĩnh Hưng ngạc nhiên khi fan tặng bánh kem phủ vàng rồng.
Cao Thái Sơn từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được một fan nữa tặng “xế hộp” có giá trị khoảng 4 tỷ đồng. Sau một thời gian suy nghĩ và biết được danh tính người tặng, nam ca sĩ quyết định trả lại món quà.
Cao Thái Sơn từng được fan nữ tặng xe tiền tỷ. 

Theo Trịnh Thu Thảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)