Soi chiếc vương miện Miss Earth Vietnam sẽ trao cho Hà Thu

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc vương miện Miss Earth Vietnam gây ấn tượng với 5 viên ngọc bích màu xanh sẽ được trao cho Hà Thu – đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth 2017.

Mới đây, đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth 2017) Helios Organization đã công bố hình ảnh chính thức của chiếc vương miện Miss Earth Vietnam.
Chiếc vương miện tạo điểm nhấn ấn tượng với 5 viên ngọc bích màu xanh, tượng trưng cho 5 châu lục hợp thành trái đất bao la, rộng lớn. Con số 5 cũng biểu tượng cho ngũ hành với kim, mộc, thủy, hỏa, thổ giao thoa kiến tạo nên đất trời. Các nhà chế tác đã khéo léo chạm khắc tinh tế các hạt đá quý, giúp gắn kết 5 viên ngọc lớn tạo nên những hình ảnh nhánh lúa tượng trưng cho văn hóa của Việt Nam và vòng nguyệt quế như lời chúc dành cho người chiến thắng.
Soi chiec vuong mien Miss Earth Vietnam se trao cho Ha Thu
 Chiếc vương miện tạo điểm nhấn ấn tượng với 5 viên ngọc bích màu xanh, tượng trưng cho 5 châu lục.
Soi chiec vuong mien Miss Earth Vietnam se trao cho Ha Thu-Hinh-2
 Chiếc vương miện này chỉ có giá hơn 100 triệu.
Màu sắc chủ đạo của vương miện là màu xanh ngọc biểu tượng của sự thông thái hài hòa với màu trắng tinh khiết. Chiếc vương miện không gây cảm giác choáng ngợp bởi sự sặc sỡ mà mang đến sự dễ chịu trong cách phối màu, vừa đậm màu sắc thiên nhiên phù hợp tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất là kêu gọi bảo vệ môi trường, vừa toát lên vẻ quyền uy và tinh tế cho người đội nó.
Vương miện do Hoa hậu Hằng Nguyễn lên ý tưởng và phối hợp cùng Nhà chế tác Thái Lan - Mr. Chawalit Chommuang by God Diamonds thực hiện. Được biết, chiếc vương miện này chỉ có giá hơn 100 triệu, nhưng nó mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến giá trị tinh thần, đó là trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động bảo vệ môi trường.
Soi chiec vuong mien Miss Earth Vietnam se trao cho Ha Thu-Hinh-3
 Hoa hậu Hằng Nguyễn.
Soi chiec vuong mien Miss Earth Vietnam se trao cho Ha Thu-Hinh-4
 Vương miện do Hoa hậu Hằng Nguyễn lên ý tưởng và phối hợp cùng Nhà chế tác Thái Lan - Mr. Chawalit Chommuang by God Diamonds thực hiện. 
>>> Xem clip Hà Thu tại cuộc thi Miss Intercontinental 2015:
Chiếc vương miện luân lưu này cũng sẽ chính thức được trao cho Hà Thu trong buổi lễ công bố chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017. Sau đó, vương miện sẽ được trao luân phiên cho các đại diện tiếp theo của những năm sau, như một sự tiếp nối của thành công và là lời chúc tốt đẹp cho các người đẹp đại diện nước nhà tham gia đấu trường Miss Earth.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)