Sợ tình bạn trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ kết thân với sao ngoại?

Google News

Thân thiết như Hà Hồ và Lệ Quyên, Siu Black với Phương Thanh còn tan vỡ thì Lý Nhã Kỳ chọn sao ngoại làm bạn thân là điều dễ hiểu.

Khá im ắng sau thành công của show diễn mang thương hiệu của mình, Lý Nhã Kỳ dường như mất tích thời gian qua khi không xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Lần gần nhất công chúng thấy nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện là ở Hội An.
Không tham gia các sự kiện hay đi công việc ở thành phố du lịch này, Lý Nhã Kỳ cũng với nữ diễn viên Xa Thi Mạn cùng nhau tận hưởng những ngày đầu năm mới đầy thư giãn sau một năm bận rộn. Lý Nhã Kỳ đã đưa minh tinh Hồng Kông đi thăm thú nơi đây.
So tinh ban trong showbiz Viet, Ly Nha Ky ket than voi sao ngoai?
 
Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ những hình ảnh cô và Xa Thi Mạn đang đón năm mới với nhau bên Hồng Kông. Hai nữ diễn viên quen nhau mới đây nhưng nhanh chóng thân thiết và trong show diễn của Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn cũng sang dự khán.
Là những người phụ nữ bộn rộn quanh năm suốt tháng với lịch trình dày đặc, do đó việc hai ngôi sao này liên tục dành thời gian xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động đời thường chứng minh, cả hai là những người bạn thân thiết.
So tinh ban trong showbiz Viet, Ly Nha Ky ket than voi sao ngoai?-Hinh-2
 
Việc trở thành bạn thân của minh tinh Hồng Kông không chỉ khiến Lý Nhã Kỳ nâng tầm đẳng cấp của mình, mà còn khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc, tại sao thay vì chọn một sao Việt khác làm bạn thân thì Lý Nhã Kỳ lại cất công ra hẳn nước ngoài?
Nổi tiếng là người thông minh, khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm trong làng giải trí, Lý Nhã Kỳ dường như quá hiểu được tình bạn trong showbiz. Ở cái thế giới hào nhoáng đó, sự ghanh tị hay chơi ngầm nhau quá phổ biến và tình bạn cũng thật mong manh. Không ít cặp đôi từng thân nhau như ruột thịt nhưng hôm trước hôm sau đã cạch mặt nhau.
Nổi tiếng nhất phải kể đến Phương Thanh và Siu Black. Trong giai đoạn Siu Black phải đối mặt với nợ nần chồng chất cùng những mối lo khác thì Phương Thanh một mình đứng ra giúp đỡ, lo toan cho người đàn chị của mình mà không màng tới nguy hiểm.
Thế nhưng, cả hai bỗng dưng trở thành hai người xa lạ và có những phát ngôn không mấy thiện cảm dành cho nhau. Và tất nhiên, tình bạn giữa hai người cũng như bát nước đổ đi không bao giờ có thể lấy lại.
So tinh ban trong showbiz Viet, Ly Nha Ky ket than voi sao ngoai?-Hinh-3
 
Gần đây nhất, công chúng không khỏi sốc khi nghe tin Lệ Quyên và Hà Hồ không còn là bạn thân. Điều này được chính Mr Đàm thừa nhận và sự cạch mặt nhau trong các sự kiện cũng đủ chứng minh dù trước đó, cả hai thân thiết như hai chị em ruột. Nhiều người đồn đoán, Lệ Quyên và Hà Hồ cạch mặt nhau vì chuyện tình của Hà Hồ với Cường Đô la tan vỡ.
Đến thân thiết như Hà Hồ và Lệ Quyên, vào sinh ra tử như Siu Black với Phương Thanh, rồi rất nhiều cặp đôi thân thiết khác đều tan vỡ thì việc Lý Nhã Kỳ chọn sao ngoại làm bạn thân cũng là điều dễ hiểu.
Xem clip hậu trường Lynk Fashion Show 2015:
Theo Phunuonline

Bình luận(0)