Sợ cấm diễn trong nước, Nguyễn Thị Thành sang Philippines?

Google News

Trong khi chưa có kết quả xử phạt vì vụ thi chui, Nguyễn Thị Thành tiếp tục "gây sốt" khi chia sẻ chuyện lên đường sang Philippines du học.

Trong khi chờ hướng xử lý và mức án phạt cụ thể từ phía Sở VHTT TP.HCM, Nguyễn Thị Thành livestream trên trang facebook cá nhân trò chuyện với cộng đồng mạng. Trong đoạn phát trực tiếp này, người đẹp Bắc Ninh có chia sẻ, cô sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào nữa. Thời gian tới, người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ lên đường sang Philippines du học.
So cam dien trong nuoc, Nguyen Thi Thanh sang Philippines?
Nguyễn Thị Thành chia sẻ chuyện lên đường sang Philippines du học sau lùm xùm thi chui. 

So cam dien trong nuoc, Nguyen Thi Thanh sang Philippines?-Hinh-2
Người đẹp Bắc Ninh đến Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM giải trình khi về nước theo công văn triệu tập của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Ảnh: Saostar.vn. 
Có điều chỉ sau vài tiếng đăng tải, đoạn livestream của Nguyễn Thị Thành đang được cộng đồng mạng quan tâm hiện không còn xuất hiện trên trang facebook cá nhân của người đẹp. Chính điều này khiến người hâm mộ tỏ ra băn khoăn về hành động của cô. Thậm chí, có người cho rằng, Nguyễn Thị Thành biết việc bản thân sẽ bị cấm diễn trong nước như những người đẹp từng lĩnh án thi chui trước đó, cho nên, cô đã khéo dọn cho mình một con đường riêng, ra nước ngoài để lập nghiệp.
Đề cập đến vấn đề này, mới đây, người đẹp Bắc Ninh Nguyễn Thị Thành cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn việc sẽ sang Philippines đi du học. "Dự định sang Philippines đi du học có từ lúc tham gia cuộc thi Miss Eco, một mạnh thường quân đã tặng tôi học bổng sang Philippines học tiếng Anh, kinh doanh và cả kỹ năng sân khấu. Tôi không tiếc cơ hội kiếm tiền. Trở về như vậy tôi đã thấy quá thành công. Kế hoạch và công việc sắp tới đem lại sự ổn định cuộc sống cho mình rất nhiều. Danh hiệu hiện tại chỉ nổi một thời gian nhất định, sau này không thể kiếm tiền nữa. Không tham gia showbiz nữa tôi cần phải trau dồi bản thân, học hỏi nhiều hơn để biết đâu sau này có cơ hội thì nắm bắt được".
So cam dien trong nuoc, Nguyen Thi Thanh sang Philippines?-Hinh-3
Nguyễn Thị Thành cũng khẳng định rằng, việc dừng lại, không tham gia showbiz không phải tránh án phạt mà để cộng đồng có cái nhìn đa chiều và nhẹ nhàng hơn về cô. 
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)