Slim V và Huyền Trang tiết lộ mối tình hơn 3 năm

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi ra mắt album mới, Slim V và Huyền Trang tiết lộ nhiều chuyện thú vị về mối tình hơn 3 năm. Cặp đôi được bố mẹ đến ủng hộ.

>>> Xem clip nghệ sĩ sáo Huyền Trang biểu diễn với cây sáo flute trong họp báo ngày 1/12:
Sau khi công khai chuyện tình cảm, ngày 1/12, cặp đôi mới của showbiz Việt Slim V và Huyền Trang đã ra mắt album mới mừng Giáng sinh với cái tên giản dị “Christmas”. Buổi họp báo thu hút sự quan tâm của báo giới. Đặc biệt, ngoài bạn bè thân thiết, bố mẹ của Slim V và Huyền Trang cũng đến ủng hộ sản phẩm đầu tay của đôi trẻ.
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam
Slim V và bạn gái Huyền Trang. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-2
Bố mẹ của Slim V và Huyền Trang đều đến ủng hộ các con. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
“Christmas” là album đầu tay của Huyền Trang và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt. Qua album này, với cây flute, Huyền Trang dẫn dắt người nghe nhạc bước vào một mùa Giáng Sinh với đủ những cung bậc của hạnh phúc, của bình an, những nhớ nhung, xao xuyến, của những giấc mơ đầm ấm…
Album “Christmas” ra đời không chỉ đánh dấu bước khởi đầu của Huyền Trang trong sự nghiệp trở thành nghệ sĩ độc lập, đây cũng là "đứa con tinh thần" chung đầu tiên của cặp đôi. Trong đó, Slim V đóng vai trò sản xuất và biên tập, mix và master cho album “Christmas”. Với chàng DJ trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay, album nhạc này không chỉ chuyên chở ký ức của bạn gái anh, mà cũng là một mảng âm nhạc mà Slim V rất thích thú, nhiều cảm hứng.
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-3
Slim V và Huyền Trang chỉnh sửa trang phục cho nhau trước họp báo. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-4
Slim V chia sẻ, Huyền Trang là người luôn thấu hiểu và tin tưởng anh. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album, cặp đôi tiết lộ, cách đây 6 tháng, Slim V và Huyền Trang cùng ekip đã có một chuyến đi châu Âu để tham gia các lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới và làm việc với các ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc ở Đức cho những dự án mới. Trong những cuộc trò chuyện, Slim V và Huyền Trang đã giới thiệu rất nhiều về Việt Nam cho các bạn Đức và họ rất ngạc nhiên khi biết Việt Nam cũng có ngày Noel. Họ còn bất ngờ hơn khi đó lại là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam. Một chút hơi “tự ái” đã thôi thúc Huyền Trang phải bắt tay thực hiện CD nhạc Giáng sinh ngay lập tức. Không chỉ là giấc mơ của riêng mình, Huyền Trang cũng như Slim V còn mơ điều xa hơn, chính là để bạn bè quốc tế biết nhiều hơn về Việt Nam và âm nhạc nước nhà.
Để thực hiện sản phẩm đầu tay cho bạn gái, Slim V cho biết anh đã nhiều đêm thức trắng. “Trong hàng trăm hàng ngàn ca khúc Giáng sinh để chọn ra được những ca khúc với tuyến giai điệu phù hợp với cây sáo flute là cả một vấn đề rất khó khăn vì cây sáo flute đơn âm, làm sao đưa nó vào và làm nổi bật tiếng sáo không phải đơn giản”, Slim V chia sẻ.
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-5
Slim V và Huyền Trang chia sẻ trong buổi họp báo. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-6
Không chỉ tiết lộ về sản phẩm mới, cặp đôi còn chia sẻ nhiều chuyện thú vị về mối tình hơn 3 năm. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-7
Trong buổi họp báo, nữ nghệ sĩ trẻ đã trực tiếp thể hiện các bản nhạc nằm trong album. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Album “Christmas” gồm 7 bản nhạc, mỗi bản nhạc được chuyển soạn theo phong cách hoàn toàn khác nhau. Với cây sáo flute, Huyền Trang mang đến nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả. Điều đặc biệt, ngay từ khi album vừa hoàn thành những ấn bản đầu tiên, một hãng thu âm của Đức, cũng là đơn vị đối tác của Slim V và Huyền Trang, đã quyết định đặt mua 1.000 bản để phát hành tại Đức.
Đây là tin vui cho ê-kíp, tuy vậy, Huyền Trang thẳng thắn, với sự đầu tư hoành tráng cho sản phẩm đầu tay, nhất là sản phẩm mang giá trị nghệ thuật cao kén khán giả như album “Christmas”, việc thu hồi vốn đầu tư vẫn là điều khó. Dẫu vậy, cô gái trẻ này vẫn quyết tâm làm bằng được. 
Nói về lý do chọn Slim V để hợp tác trong album, Huyền Trang chia sẻ, hoàn toàn không phải vì Slim V là bạn trai nên cô có thể “dựa dẫm”, mà vì Slim V thực sự là một nhà sản xuất mà cô tìm được ở đó sự đồng điệu về tâm hồn, về tinh thần trong âm nhạc.
Cũng chính sự đồng điệu này đã giúp gắn kết cả hai mà theo Huyền Trang đó là mối tình nhờ âm nhạc "se duyên".
Cách đây 4 năm khi Huyền Trang bắt đầu tham gia chương trình Vietnam’s Got Talent, lúc đó cô rất cần tìm người để làm nhạc cho những phần thi của mình. Mặc dù học cùng nhau từ năm lớp 6 và cùng nhau hoạt động trong dàn nhạc Rhapsody Philharmonic nhưng Huyền Trang và SlimV chưa có dịp làm việc trực tiếp với nhau. Khi đó có một người bạn đã nói với Huyền Trang rằng: “Nhờ Vịnh đi (SlimV). Anh nghĩ Vịnh làm phần này sẽ rất tốt đấy”. Huyền Trang vẫn còn nhớ rất rõ khi đó đã hỏi lại rằng: “Vịnh á? Liệu có ổn không anh?”.
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-8
Bạn bè đến chúc mừng cặp đôi ra mắt sản phẩm mới. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Slim V va Huyen Trang tiet lo moi tinh hon 3 nam-Hinh-9
Slim V và bạn gái bên sản phẩm đầu tay. (Ảnh: Nguyễn Thành Đạt)
Sau thời gian đầu hoài nghi về khả năng của Slim V, nghệ sĩ sáo Huyền Trang dần bị thuyết phục bởi chàng DJ tài năng này. Từ quá trình làm việc chung cả hai nảy sinh tình cảm. Huyền Trang chia sẻ, điều khiến cô bị thu hút bởi Slim V chính là tính cách của chàng trai này chứ không phải vẻ bề ngoài của anh. Còn Slim V tiết lộ, Huyền Trang là người luôn thấu hiểu và tin tưởng anh.
Hơn 3 năm yêu nhau và được hai bên gia đình ủng hộ nhưng thời điểm hiện tại Slim V và Huyền Trang vẫn chưa tính đến chuyện đám cưới, bởi theo Slim V, cả hai muốn dốc tâm xây dựng sự nghiệp trước khi về chung một nhà.
>>> Xem video của nghệ sĩ sáo Huyền Trang:
Diệu Nga

Bình luận(0)