Showbiz Việt không thiếu cặp “em yêu chị” như Song Hye Kyo

Google News

Dù Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ các con rất nhiều. 

Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ các con rất nhiều. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn sáng 5.7, bố Song Joong Ki cho biết, gia đình không quan trọng chuyện chênh lệch tuổi tác của cặp đôi.
Quan điểm của ông là con trai yêu ai, chọn ai mới là điều ông quan tâm. Mẹ của Song Joong Ki cũng chia sẻ rằng, bà hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của con trai mình và Song Hye Kyo. Mẹ nam tài tử nói: “Tôi thực sự rất hạnh phúc. Đây là một tin tốt lành”.
Những mối tình em yêu chị như vậy trong showbiz Việt cũng không hề hiếm chút nào!
Showbiz Viet khong thieu cap “em yeu chi” nhu Song Hye Kyo
Trấn Thành - Hari Won: Chồng kém vợ 2 tuổi 
Dù kém tuổi bạn gái nhưng Trấn Thành vẫn rất ga lăng, chững chạc, hết mực cưng chiều, chăm sóc Hari Won.
Nếu như thời gian đầu câu chuyện tình yêu của Hari Won và Trấn Thành khiến công chúng “dậy sóng” thì giờ đây cả hai đã vượt qua mọi dư luận để nắm tay nhau về chung một nhà.
Nhiều người cũng bất ngờ khi biết Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi. Khoảng cách tuổi tác nhưng khi đứng cạnh nhau ít tai phát hiện được điều này vì Hari Won sở hữu vẻ đẹp khá trẻ trung, dễ thương.
Showbiz Viet khong thieu cap “em yeu chi” nhu Song Hye Kyo-Hinh-2
Trấn Thành khoe bữa ăn sáng được mẹ vợ nấu.
 
Khi được phỏng vấn về khoảng cách tuổi tác, Hari Won từng đáp: “Thật ra tôi chỉ biết mình lớn hơn anh ấy 2 tuổi trong thời gian gần đây mà thôi. Nhưng vì cái tên "anh Thành" đã đi liền với người đó rồi nên tôi đã quen với việc đó.
Thôi thì lỡ quen rồi đành gọi vậy luôn. Trước giờ những gì mà anh ấy thể hiện trên sân khấu đúng như một người đàn ông hơn tuổi Hari vậy đó. Thế nên tôi không cảm thấy sự chênh lệch quá nhiều ở đây”.
Làm dâu Việt Nam từ khi kết hôn Trấn Thành, còn nhiều bỡ ngỡ với Hari Won. Nhiều người lo lắng cho sự lóng ngóng của nữ ca sĩ khi làm dâu trưởng trong một gia đình gốc Hoa - vốn rất trọng những thủ tục truyền thống. Tuy nhiên, với những gì Hari Won chia sẻ, có thể thấy, cô có một cuộc sống khá đầm ấm, thuận hòa với gia đình chồng.
Cô cũng có lần chia sẻ, vì đi làm suốt nên cũng chưa bao giờ phải làm những công việc nội trợ. Mẹ chồng luôn hỏi han là con ăn gì chưa, con hãy uống nước nhiều vô… Rồi mẹ còn nấu nước đậu đen, nước mát… cho cô.
Ngược lại, Trấn Thành cũng chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp với gia đình vợ. Trên Facebook của Trấn Thành, anh từng chia sẻ hình ảnh sau một đêm ngủ ở nhà vợ. Mẹ Hari Won cũng rất cưng chiều Trấn Thành, nấu nướng sẵn những món ngon và gọi con rể dậy ăn.
Showbiz Viet khong thieu cap “em yeu chi” nhu Song Hye Kyo-Hinh-3
 Phan Hiển - Khánh Thy: Chồng kém vợ 12 tuổi
Trong một bài PV, Phan Hiển thừa nhận mối quan hệ của anh và Khánh Thi từng bị phụ huynh ngăn cấm. Trước đây, mối quan hệ của kiện tướng dancesport và gia đình Phan Hiển được cho là không mấy tốt đẹp.
Chênh lệch về tuổi tác, cộng thêm sự phản đối từ gia đình đã khiến cặp đôi “thầy trò” Khánh Thi - Phan Hiển không ít lần nói lời chia tay.
Sau một thời gian yêu nhau trong bí mật, cặp đôi cũng đã “đường ai nấy đi” vì không vượt qua được những rào cản. Nhưng rồi giữa lúc tưởng chừng không thể cứu vãn được nữa thì bé Kubi ra đời làm sợi dây gắn kết mọi mối quan hệ trong gia đình.
Dù kém tuổi bạn gái nhưng Phan Hiển lại kiên định bảo vệ bạn gái trước mọi búa rìu dư luận. Từ chỗ bị phản đối, đến nay gia đình Phan Hiển đã chấp nhận và yêu thương con dâu. Hơn thế, khi bố mẹ đi công tác thì Ku Bi đã được ông bà chăm sóc chu đáo.
Đại gia đình còn có nhiều dịp đi chơi, chia sẻ niềm vui chung cùng nhau. Bức ảnh trong đêm Giáng sinh, Khánh Thi cùng bố mẹ Phan Hiển rạng rỡ trẻ trung nở nụ cười hạnh phúc trên môi, còn cậu nhóc Ku Bi ngồi ngoan trong lòng mẹ là minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp. Cả Khánh Thi và Phan Hiển nhận ra rằng, chỉ cần chân thành thì mọi khó khăn cũng sẽ được đền đáp.
Showbiz Viet khong thieu cap “em yeu chi” nhu Song Hye Kyo-Hinh-4
Danh ca Thanh Hà hơn bạn trai 12 tuổi 
Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên danh ca Thanh Hà đã từng ngại ngần, không muốn vướng vào chuyện tình cảm nữa vì sợ gặp khổ đau nhưng chính người đàn ông hiện tại đã khiến trái tim cô vui trở lại.
Trong những lần đi công tác hay lưu diễn xa, cô thường được bạn trai tháp tùng. Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên trong các mối quan hệ, Thanh Hà vô cùng thận trọng.
Roland - bạn trai của Thanh Hà nhiều lần ngỏ lời cầu hôn, gia đình người yêu cũng ủng hộ mối quan hệ này nhưng Thanh Hà chưa muốn lên xe hoa lần nữa.
Roland chia sẻ, anh quan niệm tuổi tác chỉ là con số. Anh cũng cho biết, mọi người đều yêu quý danh ca Thanh Hà vì: “Cách cô ấy đối xử với trẻ con, với gia đình và cách mà cô ấy yêu tôi”.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)