Scarlett Johansson ly hôn chồng, dự báo cuộc chiến giành con

Google News

(Kiến Thức) - Sau 1,5 năm kết hôn, Scarlett Johansson đệ đơn ly hôn chồng, tuy nhiên cuộc chia tay này dễ dẫn đến một cuộc chiến giành con giữa hai vợ chồng.

Sau vài tuần rộ lên tin đồn hôn nhân của cô đào quyến rũ nhất Hollywood rạn nứt thì có tin Scarlett Johansson ly hôn người chồng Pháp, Romain Dauriac.
Tờ Page Six đưa tin hai luật sư của vợ chồng Scarlett Johansson đang làm việc về vụ ly hôn này. Cũng theo Page Six, vụ ly hôn của ngôi sao The Avengers sẽ trở thành cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con.
Scarlett Johansson ly hon chong, du bao cuoc chien gianh con
 Scarlett Johansson và Romain Dauriac. (Ảnh: Getty Images)
Johansson và Dauriac hẹn hò vào cuối năm 2012 và kết hôn vào tháng 10/2014 ở Montana sau khi sinh con gái.
Tin đồn hôn nhân của ngôi sao The Avengers trục trặc khi liên tục vài tháng nay cô bị bắt gặp không đeo nhẫn cưới. UsWeekly còn đưa tin Scarlett và chồng đã ly thân từ mùa hè 2016,
Hai người tạm thỏa thuận sẽ cùng chăm sóc con gái và mỗi người sẽ ở bên con một tuần.
Nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Scarlett lại thay đổi và muốn mình chăm con 3 ngày rồi tới lượt chồng chăm con 2 ngày.
Scarlett Johansson ly hon chong, du bao cuoc chien gianh con-Hinh-2
Scarlett Johansson từng qua một lần đò với Ryan Reynolds. (Ảnh: INFphoto)
Trước Dauriac, ngôi sao Lost In Translation đã bí mật kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds. Nhưng hai năm sau họ tuyên bố chia tay và hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7/2011. Ngay sau đó Scarlett có mối quan hệ ngắn ngủi với nam diễn viên Sean Penn.
Scarlett Johansson ly hon chong, du bao cuoc chien gianh con-Hinh-3
Scarlett Johansson và Sean Penn. (Ảnh: Splash News)
Năm 2006, Scarlett Johansson kết thúc mối tình 2 năm với nam diễn viên Josh Hartnett. Hai người quen nhau trên phim trường The Black Dahlia.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)