Scandal hút cần sa của T.O.P khiến đơn vị cảnh sát bị giải thể

Google News

Đơn vị cảnh sát nơi T.O.P Big Bang nhập ngũ bị giải tán sau vụ việc nam ca sĩ hút cần sa.

Trang Yonhap News đưa tin đơn vị lính cảnh sát nghệ sĩ sẽ được giải tán từ năm 2018. Đây là bước khởi đầu cho việc giải tán hoàn toàn hệ thống lính nghệ sĩ vào năm 2023.
Các đơn vị lính nghệ sĩ là lực lượng đặc biệt bao gồm các quân nhân có sở trường nghệ thuật hoạt động để quảng bá cho ngành cảnh sát Hàn Quốc. Các nam nghệ sĩ Hàn khi thực hiện nghĩa vụ quân sự thường gia nhập vào hệ thống lính nghệ sĩ này.
Tuy nhiên, số lượng đơn đăng ký gia nhập lực lượng này của các nam nghệ sĩ Hàn Quốc ngày càng gia tăng khiến nhiều người dân bất bình.
Sau bê bối của T.O.P Big Bang, làn sóng phản đối của công chúng Hàn Quốc đối với lực lượng lính nghệ sĩ bùng nổ mạnh mẽ. Ảnh hưởng của vụ việc khiến đơn vị nơi T.O.P phục vụ trước scandal cần sa đã đứng đầu trong cuộc bình chọn đơn vị cần được giải tán nhất tại trang chủ của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc.
Scandal hut can sa cua T.O.P khien don vi canh sat bi giai the
Bê bối hút cần sa của T.O.P (Big Bang) khiến đơn vị cảnh sát nghệ sĩ nhận quyết định giải thể kể từ năm 2018. Ảnh: StarNews. 
Được biết các quân nhân và nam nghệ sĩ khác hiện phục vụ trong lực lượng lính cảnh sát nghệ sĩ sẽ được chuyển sang đơn vị khác sau khi chính thức giải thể.
Hiện tại số nghệ sĩ phục vụ trong đơn vị này gồm 6 người, trong đó có các thần tượng Kim Jun Su (JYJ), Shim Chang Min (DBSK), Choi Si Won (Super Junior).
Đây không phải lần đầu tiên bê bối của người nổi tiếng khiến một đơn vị quân đội phải giải thể. Năm 2013, đơn vị lính quân đội nghệ sĩ là đơn vị tập hợp các nam nghệ sĩ nổi tiếng đã bị giải tán sau scandal tới tiệm massage trong thời gian tại ngũ của nam ca sĩ Seven.
Theo Nghiêm Ngọc/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)