Say men tình, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ kinh nghiệm yêu?

Google News

Chia sẻ hình ảnh diện bộ váy trắng thướt tha đi dạo bên bờ biển Phú Quốc, Ngọc Trinh tiếp tục gây sự chú ý sau khi đăng tải phát ngôn mới về tình yêu.

Mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chia sẻ những khoảnh khắc cô mặc bộ váy trắng thướt tha đi dạo bên bờ biển Phú Quốc trên trang cá nhân Instagram khiến người hâm mộ không thể rời mắt.
Say men tinh, Ngoc Trinh bat ngo chia se kinh nghiem yeu?
Ngọc Trinh thướt tha với đầm trắng ở bờ biển. 
Ngay sau đó, diễn viên Vòng eo 56 lại tiếp tục đăng đàn một bức hình khác kèm dòng chú thích như được cô đúc rút từ chính bản thân về tình yêu: "Phụ nữ, hãy yêu hết mình, không toan tính, đau xé lòng, khóc một lần và lãng quên thật nhanh...".
Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một người dùng mạng bình luận: "Chuẩn. Đã có lúc khóc đến mức không thở được. Nhưng đó cũng là lúc khi ta lau nước mắt, sẽ quên nhanh hơn!"
Say men tinh, Ngoc Trinh bat ngo chia se kinh nghiem yeu?-Hinh-2
Chia sẻ của Ngọc Trinh. 
Ngọc Trinh được biết đến là một mỹ nhân với những phát ngôn gây sốc. Cô cũng được quan tâm hơn với các mối tình với những vị đại gia lớn tuổi. Có thể nói, sau chia tay tình 72 tuổi, Ngọc Trinh dường như chín chắn hơn trong cách suy nghĩ, chia sẻ trên các trang mạng xã hội như facebook, instagram cá nhân sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ.
Thay vì những dòng chia sẻ dài lê thê, kể lể đau buồn sau chuyện tình tan vỡ - cách mà nhiều cô gái trẻ hay làm, Ngọc Trinh đưa ra nhiều phát ngôn ngắn gọn như triết lý sống. "Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ"; "Khởi đầu mới luôn ngụy trang như một kết thúc buồn, những chuyện xảy ra ngoài ý muốn đôi khi dẫn đến những bất ngờ thú vị..." - Ngọc Trinh viết. 
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)