Sau tuyên bố giải nghệ, Nguyễn Thị Thành “khoe” bận kín lịch

Google News

Từ đây cho đến cuối năm, Nguyễn Thị Thành gần như không còn thời gian rảnh. Lịch làm việc của cô đã được sắp xếp đâu vào đấy.
 

Sau tuyên bố "giải nghệ" - mà theo giải thích của phía Nguyễn Thị Thành là sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào với vai trò thí sinh, đồng thời cô cũng không xuất hiện trên sân khấu với vai trò người mẫu, người đẹp Bắc Ninh đã có hàng loạt kế hoạch tương lai được vạch ra.
Sau tuyen bo giai nghe, Nguyen Thi Thanh “khoe” ban kin lich
 Nguyễn Thị Thành sẽ thử sức ở vai trò mới. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Thành)
Theo đó, ngoài việc đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International 2017, Nguyễn Thị Thành còn kiêm luôn vị trí này ở 3 đấu trường nhan sắc lớn khác trong năm.
Quản lý Nguyễn Thị Thành cho biết, đây là lần thử sức nhằm đánh giá thực lực và sự cố gắng của người đẹp, giúp cô dễ dàng gặt hái được nhiều thành công ở các sân chơi sau đó.
Bởi lẽ, dù không còn tham gia thi thố với tư cách thí sinh nữa, nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn còn đam mê rất lớn đối với các đấu trường nhan sắc. Bằng "vốn tự có" của mình (những kinh nghiệm, bài học mà người đẹp tiếp thu được từ các thầy cô, đàn anh đàn chị), Nguyễn Thị Thành sẽ hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh khác trên bước đường chinh phục ước mơ.
Ngoài vị trí giám đốc quốc gia nói trên, Nguyễn Thị Thành còn được vinh dự trở thành đại sứ cho cuộc thi Miss Eco International ở châu Á. Cô có trách nhiệm đi trao vương miện cho các đại diện quốc gia nằm trong khu vực này sẽ tham gia Miss Eco International năm sau.
Kế hoạch gần nhất mà Nguyễn Thị Thành sẽ thực hiện là chuyến công tác tại Thái Lan với những hoạt động thiết thực liên quan đến môi trường. Sau đó, Á hậu 3 Miss Eco International 2017 tiếp tục làm nhiệm vụ này ở một quốc gia khác là Philippines.
Và trong 3 ngày 17 - 18 - 19 tới đây, Nguyễn Thị Thành sẽ trở thành khách mời đặc biệt cho một dạ tiệc thảm đỏ diễn ra ở Băng Cốc - Thái Lan. Ngoài ra, trong Liên hoan phim Cannes ở Pháp, Nguyễn Thị Thành cũng là 1 trong số các khách mời.
Nói về ý định sang Philippines du học, Nguyễn Thị Thành và quản lý đã có những chia sẻ chi tiết hơn. Cụ thể, cô nhận được học bổng đến Philippines để trau dồi bản thân, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng giao tiếp cùng với các chuyên gia của diễn đàn sắc đẹp Missosology, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines,...
Sau tuyen bo giai nghe, Nguyen Thi Thanh “khoe” ban kin lich-Hinh-2
Nguyễn Thị Thành sẽ có một năm đầy bận rộn. (Ảnh: FB Nguyễn Thị Thành) 
Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Thị Thành còn được mời tham gia vào dự án của 1 tập đoàn lớn. Đơn vị này mong muốn sẽ đẩy mạnh, phát triển thêm ở thị trường Việt Nam. Họ hi vọng rằng tương lai có nhiều người đẹp Việt Nam tìm đến đây để học hỏi, trau dồi kỹ năng nếu có nguyện vọng trở thành một "nữ hoàng sắc đẹp" thực thụ. Và Nguyễn Thị Thành chính là "cầu nối" để tập đoàn thực hiện được những dự án đó.
Như vậy, từ đây cho đến cuối năm, Nguyễn Thị Thành gần như không còn thời gian rảnh. Lịch làm việc của cô đã được sắp xếp đâu vào đấy. Nguyễn Thị Thành chia sẻ rằng, đây chính là cái cách giúp cô thỏa được niềm đam mê với các đấu trường nhan sắc.
Theo Duy Russia/VNM/ĐS&PL)

>> xem thêm

Bình luận(0)