Sau Trang Trần, Duy Mạnh phát ngôn sốc chuyện "vào showbiz mà nói còn trinh"

Google News

Mới đây, Duy Mạnh đã đưa ra quan điểm riêng của mình về vấn đề trinh tiết khi vào showbiz. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có bình luận khá "gắt" về phát ngôn mới của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

>>> Mời quý độc giả xem MV Sang ngang của Duy Mạnh. Nguồn Youtube:
Cựu người mẫu Trang Trần từng gây sốc khi phát ngôn rằng: "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".
Sau phát ngôn sốc này của Trang Trần, nhiều sao Việt đã lên tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh...
Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh cũng đưa ra quan điểm về vấn đề trinh tiết trong showbiz: “Vào showbiz mà nói còn trinh thì không đứa nào thèm đụng, hoặc nếu còn thì thế nào cũng bị bọn nó xúi bán cho mấy chàng đại gia lắm tiền. Lý do vì môi trường showbiz dành cho tiền bạc và danh vọng chứ không phải nơi dành cho tình yêu và hạnh phúc”.
 
 Duy Mạnh cho rằng showbiz dành cho tiền bạc và danh vọng chứ không phải nơi dành cho tình yêu và hạnh phúc.
Không những vậy, trước phát ngôn của nhạc sĩ Lê Minh Sơn nói rằng: “Những từ ngữ tầm thường như ‘anh yêu em’, ‘ngất ngây’, ‘đắm say’, ‘con tim hao gầy’ được viết ra từ những con người tầm thường"..., có dân mạng hỏi ca sĩ Duy Mạnh: "Lê Minh Sơn bảo nhạc sĩ mà viết câu ‘anh yêu em’ là tầm thường. Anh có suy nghĩ gì vì anh cũng là nhạc sĩ nhiều bài hit?’. Duy Mạnh phát ngôn sốc: “Thằng đấy bị tâm thần. Chấp với nó làm gì”.
Duy Mạnh cũng không đồng tình với phát ngôn mới nhất của nhạc sĩ Lê Minh Sơn? 
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)