Sau tình buồn của Hoàng Oanh, rộ tin Quỳnh Châu - Quang Hùng chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Dư âm tiếc nuối chuyện tình đẹp của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh chưa dứt, người hâm mộ lại ngỡ ngàng nghe tin Quỳnh Châu - Quang Hùng chia tay.

Chuyện tình của cặp đôi xuất thân từ Vietnam Next Top Model, Quỳnh Châu và Quang Hùng từng được nhiều người ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi và hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây, rộ tin đồn Quỳnh Châu - Quang Hùng chia tay.
Cặp đôi 9x bén duyên khi cùng sống trong nhà chung Vietnam Next Top Model 2014. Ngay sau đó, Quang Hùng xuất sắc đăng quang quán quân còn bạn gái Quỳnh Châu cũng gặt hái nhiều thành công từ bước đệm của cuộc thi người mẫu này.
Công khai tình cảm từ sau khi rời nhà chung Next Top, Quang Hùng và Quỳnh Châu thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống riêng. Tình cảm mặn nồng và cử chỉ thân thiết khi bên nhau khiến cặp đôi vướng không ít tin đồn "diễn kịch yêu đương" để đánh bóng tên tuổi. Tuy vậy, cả hai vẫn bên nhau và chứng minh sự nghiêm túc trong tình cảm dành cho đối phương. 
Sau tinh buon cua Hoang Oanh, ro tin Quynh Chau - Quang Hung chia tay
 Quỳnh Châu - Quang Hùng thuở còn mặn nồng. (Ảnh: Internet)
Suốt ba năm bên nhau, Quang Hùng nhiều lần lên tiếng bảo vệ tình yêu trước nghi vấn thất thiệt. Từ nghi ngờ, Quang Hùng và Quỳnh Châu nhanh chóng được công chúng yêu mến bởi tình yêu đẹp. Cả hai cùng hỗ trợ nhau thăng tiến trong sự nghiệp và giữ được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin thân cận của cặp đôi đã tiết lộ, cả hai đã chia tay từ hai tháng trước. 
Thông tin này khá trùng hợp với những dòng cập nhật cảm xúc của cả Quang Hùng và Quỳnh Châu trên mạng xã hội. Thậm chí, người hâm mộ hiếm gặp cặp đôi này trong các sự kiện gần đây. Công chúng tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của đôi trai tài gái sắc bậc nhất làng mốt Việt. Chỉ trong một thời gian ngắn nửa đầu năm 2017 nhiều cặp đôi đẹp của làng giải trí như Trương Quỳnh Anh - Tim, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh, Trương Nam Thành và bạn gái siêu mẫu… đã rộ tin đồn trục trặc hoặc chia tay.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)