Sau tất cả, vợ cũ đanh thép đáp trả Lâm Vinh Hải

Google News

Đợi làn sóng chỉ trích chồng cũ qua đi, Lý Phương Châu mới đanh thép đáp trả Lâm Vinh Hải.

Mới đây, trên tráng cá nhân của mình, Lý Phương Châu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm sự về những góc khuất của người phụ nữ. Kèm theo đó là bức ảnh khá nhiều suy tư của cô.
Lý Phương Châu viết: "Có thanh xuân mới có hiện tại. Thanh xuân chính là không sợ đi sai, không sợ lạc đường, chỉ sợ không dám. Đi sai thì mình đi lại, lạc hướng thì tìm đường, không sao cả. Mình trân trọng mọi thứ trong hiện tại của mình, nên không oán ko trách điều gì trong quá khứ. Hãy để Thanh Xuân là 1 hồi ức đáng quý. Mọi chuyện đã qua, như vấp phải 1 cục đá, bạn té, bạn đau... nhưng bạn vẫn sẽ phải bước tiếp, thế thì hãy đứng lên, mỉm cười bước đến đầy kiêu hãnh! Tâm an là do con người, muốn khóc hay muốn cười là tuỳ bản thân".
Sau tat ca, vo cu danh thep dap tra Lam Vinh Hai
 Lý Phương Châu ngày càng xinh đẹp và trưởng thành.
Chia sẻ của Lý Phương Châu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều vào động viên, chia sẻ với bà mẹ một con hãy cố gắng bước tiếp và sống vì bản thân mình nhiều hơn. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng, đây là lời đáp trả đầy đanh tháp của Lý Phương Châu dành cho Lâm Vĩnh Hải.
Trước đó, trên trang cá nhân vũ công Lâm Vinh Hải đăng lên một bức ảnh kèm dòng trạng thái lấp lửng: "Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán".
Sau tat ca, vo cu danh thep dap tra Lam Vinh Hai-Hinh-2
Chia sẻ của Lý Phương Châu.
Một anti-fan lao vào bình luận “ném đá”: “Làm sao mà đoán được, nếu đoán được vợ cũ đã không lấy một người như anh rồi”. Và dòng bình luận này nhận được hơn 1.300 lượt thích. Người yêu của chân dài Linh Chi liền đáp trả đầy thách thức: “Đúng rồi em vì quá tin tưởng người như vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi”.
Phát ngôn của Lâm Vĩnh Hải ngay sau đó đã vấp phải làn sóng chỉ trích của dư luận. Nhiều người còn nặng lời hơn cho rằng anh nhỏ nhen, “ăn cháo đá bát” và bạc bẽo với người phụ nữ đã sinh con và góp phần gầy dựng nên sự nghiệp của anh ngày hôm nay.
Theo P.V/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)