Sau “tâm thư” Ngọc Thúy: Anh Thư, Phan Như Thảo nói gì?

Google News

Những tranh chấp giữa đại gia Đức An với Ngọc Thúy vẫn chưa tới hồi kết và chắc chắn vẫn còn những diễn biến bất ngờ phía sau.

Những ngày qua, câu chuyện của Ngọc Thúy được nhiều quan tâm với những dòng chia sẻ của cô trên facebook cá nhân về chuyện hết duyên với bố mẹ ruột. Ngọc Thúy cho biết, cô đã dành cả 15 năm thanh xuân lo cho bố mẹ để nhận được những sự thật phũ phàng.
Những chia sẻ của Ngọc Thúy nhận được những ý kiến trái chiều bởi sự mâu thuẫn này đã được 5 năm và không ít lần Ngọc Thúy lên tiếng về chuyện này. Thế nhưng, đến tận bây giờ mới có người đồng nghiệp hiếm hoi lên tiếng đứng về phía vợ cũ đại gia Đức An.
Người này chính là diễn viên Anh Thư, cô từng có thời gian hoạt động người mẫu chung với Ngọc Thúy khi mới tham gia làng giải trí. Cả hai cùng một công ty người mẫu và khá thân thiết với nhau.
Sau "tam thu" Ngoc Thuy: Anh Thu, Phan Nhu Thao noi gi?
 
Anh Thư chia sẻ, ấn tượng đầu tiên của cô về Ngọc Thúy là đôi mắt đẹp u uẩn ẩn sau gương mặt đẹp. Thời mới vào nghề, Ngọc Thúy đi chiếc xe cọc cạch đi diễn cô thấy rất thương. Ngọc Thúy từng tâm sự với cô chưa bao giờ Ngọc Thúy được cười tươi như cô cả.
Chính câu nói này khiến Anh Thư suy nghĩ tới tận bây giờ và mới đây khi đọc những dòng tâm sự của Ngọc Thúy cô mới hiểu tại sao người đàn chị lại nói như vậy.
Anh Thư xúc động chia sẻ: "Tôi từng đọc nhiều kịch bản, đóng nhiều nhân vật đau thương. Nhưng tôi không bao giờ ngờ được cuộc đời chị lại sóng gió hơn tất cả những bộ phim tôi từng biết. Hôm ấy, gặp chị trong quán cà phê, giữa nhộn nhịp cuộc đời, tôi được nghe chị kể 1 câu chuyện đầy giông bão! Tôi không còn nhận ra chị, người mà tôi biết luôn sống sĩ diện, trọng danh dự, đang ngồi trước mặt tôi nói ra tất cả nổi đau mà lý ra phải giấu kín.
Tôi hiểu những gì chị đã trải qua. Chị đã đi đến tận cùng đau khổ. Tôi không bao giờ quên được ánh mắt ấy, khuôn mặt ấy, cảm xúc ấy, tôi nhìn rõ mồn một: Hận . Tôi cảm thấy xót xa cho 1 kiếp hồng nhan!.
Nên tôi ghét ai đó xát muối vào vết thương của người khác. Đừng vội phán xét khi đó không phải là câu chuyện của mình . Đừng tỏ ra thanh cao khi bản thân còn lắm bụi bẩn. Hãy sống cuộc đời của mình và chăm sóc nó".
Những chia sẻ của Anh Thư bênh vực Ngọc Thúy cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng: Người ủng hộ, người không đồng tình nhưng ít nhất cũng có người dám đứng về phía Ngọc Thúy với những câu chuyện phức tạp về cuộc đời cô.
Trong khi Anh Thư bênh vực Ngọc Thúy thì người vừa mới đây được cho là có những chia sẻ ám chỉ tới nữ người mẫu này, Phan Như Thảo vẫn không lên tiếng khi Ngọc Thúy chia sẻ chuyện của mình.
Trên facebook của mình, Phan Như Thảo vẫn tất bận bán hàng và khoe cuộc sống hạnh phúc bên đại gia Đức An cùng con gái. Đại gia Đức An cũng không lên tiếng gì sau những chia sẻ của vợ cũ dù cũng có chút ít liên quan tới mình khi Ngọc Thúy cho biết bố mẹ đứng về phía con rể để hại cô.
Những tranh chấp giữa đại gia Đức An với Ngọc Thúy vẫn chưa tới hồi kết và chắc chắn vẫn còn những diễn biến bất ngờ phía sau.
Theo Anh Duy/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)