Sau màn cầu hôn, rộ nghi vấn Hari Won mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin MC Trấn Thành cầu hôn Hari Won, cư dân mạng xôn xao tin đồn Hari Won đang mang bầu khi lộ vòng hai to bất thường.

Tối qua (12/7), MC Trấn Thành cầu hôn Hari Won tại một quán bar nằm trong khuôn viên của một khách sạn 5 sao tại Sài Gòn. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, chỉ vừa đáp chuyến máy bay trở về Việt Nam từ Mỹ đi lưu diễn, nữ ca sĩ người Hàn Quốc gốc Việt đã được đưa đến quán bar mà nam danh hài đang ở.
Màn cầu hôn của Trấn Thành lãng mạn và hoành tráng với bó hoa hồng, trái tim được xếp bằng nến, bảng đèn LED chạy dòng chữ tiếng Hàn với nội dung: “Hari, làm vợ anh nhé”, và tấm băng rôn “Xìn yêu em nên cấm nói không”. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nam danh hài cho sự kiện quan trọng này biến Hari Won thành cô gái hạnh phúc nhất showbiz ngày hôm qua.
Sau man cau hon ro nghi van Hari Won mang bau
 Trấn Thành - Hari Won.
Sau thông tin MC Trấn Thành cầu hôn bạn gái, cư dân mạng tiếp tục xôn xao tin đồn Hari Won mang bầu. Cụ thể, tại sân bay khi về Việt Nam, giọng ca “Anh cứ đi đi” diện váy thùng thình. Qua loạt ảnh được ghi lại, bạn gái Trấn Thành trông mũm mĩm hơn so với trước đây. Đặc biệt, cô để lộ vòng hai to bất thường làm dấy lên tin đồn đang mang thai.
Sau man cau hon ro nghi van Hari Won mang bau-Hinh-2
 Hari Won lộ vòng 2 to bất thường. (Ảnh: Thế giới trẻ)
Nhiều người càng tin nghi vấn bầu bí của Hari Won là có cơ sở bởi lẽ họ cho rằng màn cầu hôn của Trấn Thành có phần đột ngột. Còn nhớ, cách đây ít ngày, nam MC tâm sự trên trang fanpage cá nhân của mình sau những ồn ào vừa qua, anh chỉ mong được bình yên và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.
Bên cạnh đó, cả hai chỉ vừa hẹn hò được 6 tháng và gặp không ít lùm xùm vì chuyện tình cảm. Trong khi cặp đôi cần thời gian để ồn ào lắng xuống thì Trấn Thành lại bất ngờ có hành động cầu hôn. Hiện tại, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đang nhận được sự chú ý đặc biệt sau sự kiện cầu hôn tối qua.
>>> Xem clip hậu trường MV “Anh cứ đi đi” của Hari Won:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)