Sau ly hôn Angelina Jolie bị đồn sức khỏe suy kiệt

Google News

Những nguồn tin mới nhất cho hay Angelina Jolie thực sự suy sụp trong thời gian này. Cô phải đến viện điều trị tâm lý và bị ám ảnh bởi chuyện tự tử.

Tạp chí National Enquirer đưa tin sức khỏe của Angelina Jolie sau ly hôn thực sự là vấn đề đáng báo động. Hồi tháng 11, cô chỉ nặng khoảng 35 kg dù cao 1,7 m. Sau một tháng, cân nặng của cô hiện là 34 kg, suy kiệt trầm trọng.
“Cô ấy đang chết dần vì sức khỏe giảm sút”, tờ National Enquirer viết. Nguồn tin này khẳng định ngôi sao Maleficent đang vật lộn để có thể ăn lại bình thường sau khi tuyên bố ly hôn Brad Pitt.
Sau ly hon Angelina Jolie bi don suc khoe suy kiet
Sức khỏe của Angelina Jolie liên tục được báo chí đăng tải gần đây. Ảnh: DM. 
Cũng theo tin tức, vì quá căng thẳng Angelina Jolie rơi vào trạng thái trầm uất, phải nhập viện điều trị tâm lý. Trước đó, trong phiên điều trần tại tòa án, Brad Pitt cũng ám chỉ Angelina không thể tự kiềm chế cảm xúc.
“Angelina Jolie thực sự mất phương hướng trong cuộc sống. Cô ấy than vãn về mọi việc, từ chuyện cha không tốt đến người chồng cũ chẳng ra gì. Cô ấy thực sự hoảng loạn”, nguồn tin chia sẻ.
“Đây không phải lần đầu Angelina bị nhắc nhở về vấn đề cân nặng nhưng chưa bao giờ cô gầy như vậy. Cô ấy muốn tự trừng phạt bản thân mình sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ”, thông tin khác chia sẻ trên Hngn.
Ở một đông thái khác, tờ Us Weekly đưa tin Brad Pitt đã được gặp con sau thời gian dài bị cấm đoán. “Anh ấy mừng khi có thể tặng quà cho các con nhân dịp Giáng sinh. Đây cũng là tín hiệu tốt sau những tranh chấp pháp lý của vụ ly hôn”, tờ này cho biết.
Sau ly hon Angelina Jolie bi don suc khoe suy kiet-Hinh-2
Cặp đôi đang bước vào giai đoạn tranh chấp về pháp lý. Ảnh: DM. 
Hôm 22/12, tài tử vừa đệ đơn lên tòa án yêu cầu niêm phong toàn bộ hồ sơ ly hôn, tránh rò rỉ thông tin tiêu cực trên truyền thông. Nam diễn viên 52 tuổi thực sự khó chịu với cách mà Angelina đẩy mọi chuyện rắc rối như hiện tại.
Nguồn tin từ Dailymail cho biết thêm trong những năm chung sống, cậu con trai lớn Maddox thường ghi lại hình ảnh cãi nhau của cha mẹ khi sống chung. Brad Pitt ái ngại đây sẽ khiến anh gặp khó khăn trong cuộc chiến đòi quyền chăm sóc 6 người con.
Trước đó, vào tối 20/9 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt trang báo lớn đưa tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau 2 năm kết hôn và 12 năm gắn bó.
>>> Mời quý độc giả xem video những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)