Sau lời xin lỗi, sân khấu Sao Minh Béo càng vắng khách

Google News

Diễn viên trụ cột của sân khấu Sao Minh Béo cho biết hiện tại Minh Béo vẫn đạo diễn, tập kịch tại sân khấu như trước đây.

Nói về Minh Béo với sân khấu kịch hiện tại, Phúc Béo - diễn viên sân khấu Sao Minh Béo - bộc bạch: “Khi tập luyện cho chúng tôi thì anh Minh vẫn bình thường nhưng dường như những chuyện cũ luôn khiến ảnh buồn. Chứ mọi việc xảy ra như thế thì làm sao có thể bình thường như trước đây được nữa”.
Là một diễn viên trụ cột của sân khấu, Phúc Béo cho biết thông tin diễn viên sân khấu Sao Minh Béo lần lượt ra đi sau khi Minh Béo về nước là thông tin chưa chính xác. “Hiện tại, sân khấu có show tôi vẫn tham gia. Ngoài tôi thì MC Ngọc Tiên, Kim Tín và dàn diễn viên trẻ vẫn còn hợp tác. Chúng tôi cho rằng chuyện scandal của anh Minh Béo là chuyện của anh ấy. Còn chúng tôi diễn là để phục vụ khán giả, chuyện nào ra chuyện đó. Hiện tại, tôi vẫn đảm nhận vai trò diễn chính trong các vở của sân khấu Sao Minh Béo”, Phúc Béo cho biết.
Sau loi xin loi, san khau Sao Minh Beo cang vang khach
Diễn viên Phúc Béo (áo cam) trong một vai giả gái. 
Cũng theo Phúc Béo, hiện tại sân khấu Sao Minh Béo vắng vẻ hơn trước rất nhiều nhưng vẫn có một lượng khán giả nhất định đến xem. "Có những người đến xem và còn khuyên nhủ anh Minh Béo nên đi tu”, Phúc Béo nói.
Phúc Béo cho biết, hiện tại anh và dàn diễn viên đang tập luyện một số vở để chuẩn bị cho ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây: “Anh Minh hiện tại vẫn làm đạo diễn, chỉ dạy cho chúng tôi những vở diễn và trau chuốt thêm cho mới mẻ. Hiện tại, anh Minh cũng đang đi tu, ngày nào có lịch tập thì anh ấy lại về hướng dẫn cho chúng tôi, xong lại đi”.
Sau loi xin loi, san khau Sao Minh Beo cang vang khach-Hinh-2
Minh Béo trong clip xin lỗi khán giả bị "ném đá" vừa qua. 
Trước đó, theo thông tin từ một số phương tiện truyền thông, diễn viên Lê Sang, cựu đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo cho biết đã ngưng cộng tác với sân khấu ngay khi Minh Béo về nước.
Sau khi đăng tải clip xin lỗi khán giả cách đây vài ngày, Minh Béo đã khiến dư luận lại tiếp tục dậy sóng. Thay vì cảm thông và tha thứ, nhiều người cho biết chỉ nhận thấy ở Minh Béo một sự "diễn sâu", thiếu chân thành và lợi dụng yếu tố Phật giáo để khơi gợi lòng trắc ẩn.
Trong đoạn clip này, Minh Béo cũng khẳng định dù có như thế nào thì vẫn cố gắng giữ sân khấu Sao Minh Béo để có thể giúp đỡ người nghèo. Tuy nhiên, chia sẻ này bị dư luận phản đối khi cho rằng nếu kinh doanh không lời thì làm sao có thể giúp đỡ người khác.
Theo Thuỵ Khuê/Báo Phụ nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)