Sau “Kiều” Bá Hưng, “Chí Phèo” Công Nam gây bão Sing my song

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc “Chí Phèo” của Công Nam chinh phục dàn giám khảo Sing my song. Phan Mạnh Quỳnh cũng lọt vào vòng chung kết với ca khúc “Hồi ức”.

Sau ca khúc “Kiều” của Cao Bá Hưng, “Chí Phèo” của Công Nam là sáng tác gây sốt trong chương trình Sing my song. Theo đó, trong tập 7 lên sóng tối ngày 1/1/2017, Công Nam vượt qua vòng trại sáng tác để bước vào vòng tranh đấu ở đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao, Công Nam đã mang đến ca khúc “Chí Phèo”. Cách trình diễn duyên dáng và chất giọng tốt cùng nội dung ca khúc vui tươi đã hoàn toàn chinh phục khán giả và cả bốn vị ban giám khảo Sing my song.
Nhạc sĩ Đức Trí bày tỏ anh rất thích ca khúc “Chí Phèo” của Công Nam. Vị giám khảo này còn chia sẻ, Công Nam đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và đây là bài hát hay nhất trong tập 7. Cùng với nhạc sĩ Đức Trí, nhạc sĩ Giáng Son và Lê Minh Sơn đều dành điểm cho Công Nam.
Sau Kieu Ba Hung Chi Pheo Cong Nam gay bao Sing my song
 Công Nam. (Ảnh: chụp  màn hình)
Với 9 điểm từ 3 giám khảo và 27/31 điểm từ hội đồng bình luận, Công Nam có tổng số điểm cao nhất và tiến thẳng vào vòng chung kết. Trong khi đó, tấm vé cuối cùng còn lại thuộc về Phan Mạnh Quỳnh khi thí sinh này được huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong lựa chọn.
Vốn gắn liền với các sáng tác vui tươi, trong tập 7, Phan Mạnh Quỳnh lại gây xúc động với ca khúc “Hồi ức”. Đây là nhạc phẩm được lấy cảm hứng từ một buổi sớm đầu năm khi đi tảo mộ và nhớ về những người đã đi qua cuộc đời.
Nhạc sĩ Giáng Son nhận xét, “Hồi ức” cho thấy Phan Mạnh Quỳnh đã đi được rất xa. Cô cũng hơi bất ngờ trước sự sâu sắc trong sáng tác của thí sinh. Trong khi đó, thừa nhận là fans của Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sĩ Đức Trí cho rằng thí sinh đã tạo ra giai điệu và ca từ dễ đi vào lòng người.
Sau Kieu Ba Hung Chi Pheo Cong Nam gay bao Sing my song-Hinh-2
 Phan Mạnh Quỳnh. (Ảnh: chụp  màn hình)
Với việc Phan Mạnh Quỳnh và Công Nam bước vào vòng chung kết, 3 thí sinh còn lại ở vòng tranh đấu gồm: Vicky Nhung, Đoàn Thế Lân và Dũng Khánh bị loại. Trước vòng tranh đấu, ở vòng trại sáng tác, 3 thí sinh phải dừng bước gồm: Ưng Đại Vệ, Hồng Ngọc và Justin.
>>> Xem clip Công Nam thể hiện ca khúc “Chí Phèo” (Nguồn: Vivashow):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)