Sau chia tay Lâm Vinh Hải, chân dài Linh Chi quyến rũ bội phần

Google News

Sở hữu vóc dáng gợi cảm không thua kém đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi ngày càng thu hút mọi ánh nhìn sau cuộc tình "sớm nở tối tàn" với Lâm Vinh Hải.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Găng tay đỏ". Nguồn Youtube:
Thời gian gần đây, mối quan hệ tình cảm giữa Lâm Vinh Hải và đàn em Ngọc Trinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Linh Chi thừa nhận, cô và bạn trai đã chính thức "đường ai nấy đi".
 
Có điều không giống như những cặp đôi khác trong làng giải trí, cô và nam vũ công vẫn giữ quan hệ thân thiết, nói chuyện hàng ngày, quan tâm đến cuộc sống của nhau.
 
Mới đấy nhất, đàn em Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc cô mặc bộ váy hai dây màu hồng gợi cảm khoe vòng một căng đầy cùng đôi chân dàn miên man hút mắt người nhìn.
 
"Phần tốt đẹp nhất trong cuộc sống của chúng ta chính là những khoảnh khắc nhỏ bé không có tên mà bạn dành để mỉm cười và nắm tay ai đó quan trọng trong cuộc sống của chính bạn dù có chông gai và dù có bất kỳ điều gì xảy ra đi chăng nữa thì khi nhìn lại ngày hôm nay chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao thăng trầm, bao khó khăn và vẫn ở bên nhau đó là điều đáng quý và đáng trân trọng. Chẳng ai sống thay cho bạn được cũng chẳng ai hiểu cuộc sống của bạn bằng chính bạn nên hãy cứ sống cuộc sống của chính mình và học cách đừng để ý đến những thứ rác rưởi xung quanh làm ô uế cuộc sống an yên của chính bản thân mình..." - Linh Chi viết.
 Chân dài cũng dành nhiều thời gian cho công việc, vui chơi bên bạn bè, tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng sau mối tình "sớm nở tối tàn".

Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)