Sau chia tay chồng đại gia, cuộc sống của Maya ra sao?

Google News

Maya thừa nhận đã chia tay chồng đại gia.

Mới đây, dư luận không khỏi bất ngờ khi Maya lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia. Chia sẻ về cuộc hôn nhân bí mật tại Mỹ, Maya cho biết cô và ông xã đã chia tay, tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt của nhau.
Sau chia tay chong dai gia, cuoc song cua Maya ra sao?
Maya và con gái. 
Trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh và chăm sóc con gái, nữ ca sĩ Maya lấn sân lĩnh vực kinh doanh thời trang, vừa mở nhà hàng ăn uống tại TP.HCM và thường xuyên bay đi bay lại giữa Sài Gòn và Hà Nội để thực hiện các kế hoạch âm nhạc mới.
Maya trở thành cái tên hot trong showbiz Việt nhờ nhan sắc xinh đẹp, giọng hát tốt cùng khả năng diễn xuất đầy triển vọng cách đây vài năm. Tuy nhiên, năm 2014, cô bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí và bị nghi mang bầu và bí mật sang Mỹ sinh con.
Trước những tin đồn làm mẹ đơn thân, cô cho hay mình và ông xã đã kết hôn: “Kết hôn ở bên Mỹ đơn giản lắm. Tôi đã kết hơn bên đó rồi. Đó là đám cưới rất nhẹ nhàng, không giống ở Việt Nam phải rình rang đâu. Thật ra tôi cũng không quan trọng việc kết hôn hay không, quan trọng là tôi và chồng có hạnh phúc và thoải mái hay không”, Maya nói.
Chia sẻ về chồng cũ sau khi chia tay, người đẹp Maya cho biết, những lúc rảnh rỗi, bố của bé Bồ Câu vẫn đến đón bé đi chơi, còn cô là người đưa bé đến với ba để cả hai bố con được chơi đùa cùng nhau. Cô cho biết thêm, chồng cũ không quên trách nhiệm gửi tiền trợ cấp cho con gái hàng tháng.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)