Sao Việt: Yêu nhau mặn nồng, vừa chia tay có ngay tình mới

Google News

Làng giải trí đã có nhiều tiền lệ chia tay không bao lâu thì yêu người khác như Hari Won, Tuấn Hưng, Lê Hiếu...

Mời quý độc giả xem clip Hari Won và Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
Hari Won – Tiến Đạt
Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn thừa nhận cô và Đinh Tiến Đạt đã đường ai nấy đi sau 9 năm gắn bó. Hari Won tiết lộ hai người xảy ra không ít trục trặc trong năm vừa qua và quyết định chấm dứt chuyện tình dài vào tháng 11/2015. Vẫn được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp như mơ giữa nàng cao – chàng thấp, thông tin này khiến không ít fan hâm mộ thất vọng.
Hari Won - Tiến Đạt thuở mặn nồng. 
Giọng ca “Hương đêm bay xa” khẳng định không phải do yêu xa là nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, nhiều người lại lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ Hari Won “có phú phụ bần” sau khi gia nhập giới showbiz. Một số ý kiến cho rằng có kẻ thứ ba không ai khác chính là nam MC nổi tiếng Trấn Thành xen vào chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt.
Tuy nhiên, Trấn Thành tỏ ra khá bực tức với tin đồn này. Phía đại diện Hari Won cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
Mấy ngày qua, trên khắp các mặt báo tràn ngập hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hẹn hò nhau và có nhiều hành động thân mật trên mức đồng nghiệp như nắm tay, đút cho nhau ăn và hôn nhau say đắm. Trấn Thành còn tiễn ‘bạn gái tin đồn’ về tận nhà vào lúc 3 giờ sáng.
Sự việc này khiến cho dư luận càng chắc như đinh đóng cột về mối quan hệ của hai người.
Mới đây, Trấn Thành cũng chính thức lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân. Nam MC thừa nhận yêu Hari Won nhưng không phải người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và Tiến Đạt. Trấn Thành còn tỏ ra bênh vực người tình khi cho rằng Hari Won không có lỗi trong chuyện này vì anh là người theo đuổi trước khi Hari Won hoàn toàn trong tình trạng độc thân.
Hiệp Gà
Có thể nói, nghệ sĩ hài Hiệp Gà là một trong những quý ông “đào hoa” nhất nhì showbiz Việt. Trong suốt những ngày tháng còn ngồi bóc lịch trong tù vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy, nam danh hài còn không ngớt lời khen vợ cả Thanh Quý là người đồng hành và giúp anh vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Công chúng vẫn trông mong cuộc sống những ngày tháng tự do hạnh phúc của hai người.
Hiệp Gà và Thanh Quý. 
Ấy vậy mà khi vừa ra tù, “thiên hạ” lại chứng kiến Hiệp Gà nhanh chóng kết hôn với người phụ nữ khác trong sự ngỡ ngàng. Không chỉ vậy, Hiệp Gà lại quay ra nói xấu vợ cũ. Hiệp Gà cho rằng nguyên nhân rạn nứt chính là việc Thanh Quý cáu bẩn và hay ghen tuông.
Trong khi đó, Thanh Quý lại khổ tâm khi kể rằng ông xã thay lòng đổi tính sau khi ra tù. Biết chồng có người khác nên Thanh Quý chọn cách chia tay để cả hai được thoải mái dù đã nhiều lần khuyên ngăn, níu kéo. Cuộc tình thứ hai của Hiệp Gà cũng nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.
Tuấn Hưng – Hồng Quế
Bảnh bao và hát hay, Tuấn Hưng cũng là nam ca sĩ “sát gái” của showbiz Việt. Danh sách các mỹ nhân từng dính lùm xùm tình cảm với Tuấn Hưng dài vô kể. Tin đồn tình cảm của Tuấn Hưng và chân dài Hồng Quế bắt nguồn từ việc anh luôn dành những lời có cánh với người đẹp trên trang cá nhân.
Khi Hồng Quế đăng tải hình ảnh trên Facebook, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” nhanh chóng bình luận như “Cái hình này không xinh Quế ạ. Thay mặt người hâm mộ, yêu cầu em đổi hình ngay nhé... Miss you baby” hay khen Hồng Quế xinh như vậy chắc được nhiều người theo đuổi lắm…
Không chỉ vậy, trong một sự kiện có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Hồng Quế đã rơi lệ khi nghe nam ca sĩ hát “Tìm lại bầu trời”. Tuy nhiên chuyện tình “ảo” này cũng nhanh chóng rơi vào dĩ vãng mà không có lời giải đáp.
Cùng năm đó, Tuấn Hưng lại tiếp tục gây sốc khi công khai hôn tình mới Thu Hương đồng thời cũng là vợ hiện tại của anh tại Hà Nội. Sang năm 2013, những hình ảnh tình tứ với Ngân Khánh lại dấy lên tin đồn Tuấn Hưng và người đẹp này đang hẹn hò.
Tuấn Hưng và Ngân Khánh. 
Hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi riêng và đỉnh điểm là khi Tuấn Hưng và “người tình tin đồn” xuất hiện trong cùng MV âm nhạc với nhiều cảnh quay tình cảm như một cặp đôi thực sự. Những tình sử ồn ào của Tuấn Hưng cũng nhanh chóng chìm vào quá khứ. Hiện tại, Tuấn Hưng đang có cuộc sống viên mãn với cô vợ Thu Hương và cậu con trai kháu khỉnh.
Lê Hiếu – Văn Mai Hương
Lê Hiếu và nữ ca sĩ “Nếu như ngày anh đến” quen nhau từ năm 2011. Chuyện tình đẹp như mơ của đôi ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Lê Hiếu còn là nam chính xuất hiện trong MV của bạn gái “Ngày chung đôi”. Cả hai cũng không ngừng chia sẻ những viễn cảnh tươi đẹp của tương lai khiến dư luận bán tín bán nghi về một đám cưới ngày không xa.
Lê Hiếu và Văn Mai Hương khi còn yêu nhau. (Ảnh: Vnexpress) 
Tuy nhiên đến đầu năm 2014, Văn Mai Hương thừa nhận đã đường ai nấy đi với Lê Hiếu. Dù chia tay nhưng Văn Mai Hương vẫn khẳng định Lê Hiếu là hình mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái.
Sau khi chia tay được 5 tháng, Lê Hiếu lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện cùng hotgirl xinh đẹp sinh năm 1995 trong buổi ra mắt MV mới của siêu mẫu Hà Anh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng không ngần ngại thân mật với người tình.
Theo Vn Tinnhanh

Bình luận(0)