Sao Việt khen Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là niềm tự hào của Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có màn biểu diễn xuất sắc, lọt vào vòng chung kết Britain’s Got Talent 2018 khiến khán giả nức lòng. Nhiều sao Việt không tiếc lời khen cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và gọi họ là niềm tự hào của nước nhà.

>>> Mời quý độc giả xem video "Màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong bán kết". Nguồn Youtube:
Trong đêm bán kết "Tìm kiếm tài năng nước Anh 2018", anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xuất sắc lọt vào top 10 thí sinh bước vào chung kết cuộc thi để tranh ngôi vị quán quân.
Thành tích của hai anh em xiếc khiến khán giả nức lòng. Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào về Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.
 Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: FB
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Wow! Chúc mừng hai em và rất hãnh diện về hai em".
Phi Nhung xúc động phát khóc khi xem màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm bán kết: "Phi Nhung xem hai bạn mà xúc động khóc luôn. Thật hãnh diện cho nước Việt Nam và cả thế giới luôn. Chúc mừng hai bạn nhé".
Thanh Thúy bày tỏ sự thán phục và kêu gọi khán giả ủng hộ hai anh em xiếc trong chung kết: “Hãy ủng hộ cho Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp tại đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018, niềm tự hào của nghệ thuật nước nhà!”.
NTK Nguyễn Công Trí dậy sớm xem tiết mục của hai nghệ sĩ xiếc và chia xẻ "vui không thể tả". Các sao Việt: Quý Bình, Trịnh Kim Chi, Vũ Hà... cũng chúc mừng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và kêu gọi fan cổ vũ tinh thần hai anh em trong đêm chung kết.
Sao Việt chúc mừng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 
Trước đó, khi được bước vào vòng chung kết, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không giấu được niềm vui mừng đã gửi lời cảm ơn khán giả và chia sẻ: "Chúng tôi đã làm được điều mà chúng tôi mong muốn. Vào được bán kết là một điều quá tuyệt vời nhưng vào được chung kết thì đó là giấc mơ, chúng tôi đã cảm thấy mãn nguyện...".
Vòng chung kết Britain’s Got Talent 2018 sẽ diễn ra vào đêm 3/6.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)