Hoài Lâm gây sốt khi trở lại hình tượng lịch lãm, fan khen rần rần

Google News

Không còn giữ phong cách nổi loạn trước đây, Hoài Lâm đã nhuộm lại tóc đen và diện vest bảnh bao, lịch lãm. 

Tối 28/8, Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh mới của mình trong hậu trường một buổi diễn. Không còn giữ phong cách nổi loạn trước đây, Hoài Lâm đã nhuộm lại tóc đen và diện vest bảnh bao, lịch lãm. Việc nam ca sĩ trở lại với hình tượng thư sinh thời mới vào nghề gây thích thú cho khán giả.
"Đẹp trai quá anh ơi", "nam thần của FC đây rồi", "hình tượng này rất ổn, ráng phát huy nha Lâm ơi", "giữ nguyên hình tượng này thì tốt", "Lâm để tóc này rất đẹp"... là những bình luận từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều mong muốn giọng ca Như những phút ban đầu sẽ giữ hình tượng thư sinh này.
Hoai Lam gay sot khi tro lai hinh tuong lich lam, fan khen ran ran
 Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm.
Hơn nửa năm sau tuyên bố tạm dừng ca hát vào tháng 10/2018, Hoài Lâm đang bắt đầu trở lại với sân khấu. Thời gian qua, nam ca sĩ góp mặt trong vở diễn Lan và Điệp cũng như liveshow Phù thổ và 8 nàng tiên.
Suốt khoảng thời gian tạm dừng ca hát, ca sĩ Hoài Lâm từng khiến fan hoang mang vì ngoại hình của mình. Đầu tháng 6/2018, nam ca sĩ xuất hiện trong một đoạn clip với ngoại hình kém chỉn chu khi để đầu trọc, mặc quần áo rộng và đi dép lê lên sân khấu hát.
Đến khi xuất hiện trong hậu trường tập luyện liveshow Phù thổ và 8 nàng tiên, Hoài Lâm lại gây ngạc nhiên bởi vẻ ngoài khác hẳn trước đây với mái tóc nhuộm vàng, trên người có rất nhiều hình xăm. Nam ca sĩ chia sẻ, mỗi thời điểm, con người sẽ có suy nghĩ và sở thích khác nhau. Dù vẻ ngoài thay đổi ra sao, niềm đam mê âm nhạc của Hoài Lâm vẫn vậy.
Hoai Lam gay sot khi tro lai hinh tuong lich lam, fan khen ran ran-Hinh-2
 Hoài Lâm trên sân khấu "Lan và Điệp".
Ngoài ra, Hoài Lâm cũng vừa xác nhận đã đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo gọc cách đây không lâu. Cả hai chưa làm lễ cưới chính thức nhưng có với nhau 2 cô con gái. Ngày 27/8, cặp đôi đã kỷ niệm 8 năm yêu nhau. Bản thân Hoài Lâm cũng thay đổi cách sống để có thể lo lắng cho vợ con bởi anh đang là trụ cột trong gia đình.
Thời gian ở ẩn, nam ca sĩ kiếm thu nhập trang trải cuộc sống bằng nghề lái xe. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc tới chuyện mình đi lái xe quá nhiều lần, bị khán giả đánh giá than thở, xin lòng thương.
Với tôi, đó là chuyện vui, rất bình thường trong cuộc sống. Tôi nghĩ trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, ai cũng có lựa chọn, làm việc khác nhau. Tôi không thể cứ ngồi không được. Không đi hát, tôi vẫn phải làm việc chứ. Và việc gì thích thì tôi làm thôi".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)