Sao ngoại hết thời sang Việt Nam vẫn hot

Google News

Nhiều sao ngoại đã hết thời nhưng vẫn rất hot ở Việt Nam như trường hợp ca sĩ Yesung khi sang Việt Nam lần này, đã không còn là thành viên của Super Junior.

Cách đây ít ngày, một sao ngoại từng rất được yêu thích Yesung- thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Super Junior đã có chuyến lưu diễn tới Việt Nam.
Khi được hỏi về cảm nhận trước sự chào đón của người hâm mộ Việt dành cho mình, nam ca sĩ chia sẻ: “Lâu rồi tôi mới có dịp gặp lại khán giả Việt. Khi đặt chân đến sân bay, tôi bàng hoàng vì sự chào đón cuồng nhiệt, có fan tháo mũ, mắt kính của tôi. Huy hiệu tôi đeo trên người cũng bị fan giật mất. Lúc đó, tôi lo lắng lắm. Nhưng giờ nghĩ lại, tôi thấy phải biết ơn sự nồng nhiệt và tình cảm mọi người dành cho mình. Nếu không có fan, không có tôi của ngày hôm nay”.
Sao ngoai het thoi sang Viet Nam van hot
Nam ca sĩ Yesung. 
Được biết, những người hâm mộ Yesung đã đứng ở sân bay chờ thần tượng từ chiều ngày 7/12 đến rạng sáng 8/12, do chuyến bay của nam ca sĩ bị thay đổi lịch trình.
Không chỉ bị giật áo, mũ khi ra xe, Yesung còn bị dúi đầu vào ôtô do sự chen lấn, xô đẩy của người hâm mộ.
Cách đây 5 năm, công chúng cũng chứng kiến một sự cuồng nhiệt gần tương tự từ các fan, khi Super Junior đến Việt Nam. Khi ấy, công chúng cũng nhìn thấy hàng chục ngàn khán giả đến lấp đầy sân vân động Mỹ Đình. Hay thậm chí, dư luận còn được phen xôn xao, vì việc một cô bé bỏ nhà ra đi, chỉ vì bố mẹ không cho đến show của thần tượng…
Giờ đây, khi Yesung đến Việt Nam, niềm hâm mộ ấy vẫn gần như không thay đổi.
Chỉ khác ở chỗ, trước kia, đối tượng fan chào đón là nhóm nhạc đình đám xứ sở Kim Chi. Nhưng hiện tại, Yesung chỉ là một thành viên, đã tách ra khỏi nhóm trở thành ca sĩ solo, khi Super Junior cũng dần giảm nhiệt.
Không chỉ Yesung, cách đây ít lâu, người hâm mộ cũng lại một lần được xôn xao vì thông tin ban nhạc Moden Talking đến Việt Nam.
Nổi lên từ những năm 1980, Moden Talking gây ấn tượng với khán giả bằng những ca khúc bất hủ như: “You’re my heart, you’re my soul”, “Cheri, Cheri Lady”,… Nhưng đến năm 2003, cặp song ca đã ngừng hoạt động.
Sao ngoai het thoi sang Viet Nam van hot-Hinh-2
 Ban nhạc Moden Talking.
13 năm sau, công chúng cũng chỉ thấy duy nhất một thành viên Thomas Anders đến Việt Nam biểu diễn.
Tuy vậy, đêm nhạc vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, khi giá vé được nâng lến đến 12 triệu đồng nhưng nhanh chóng được bán hết chỉ sau vài ngày phát hành.
Hay trong một đại nhạc hội diễn ra vào giữa tháng 10 vừa qua, ban nhạc Rock Scorpions sang Việt Nam cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Có không ít người hâm mộ đã ra tận sân bay đón các nghệ sĩ. Thời kỳ vàng son của Scorpions nằm ở trong khoảng thời gian từ năm 1979 đến 1990.
Sao ngoai het thoi sang Viet Nam van hot-Hinh-3
 Nhóm nhạc Scorpions.
Vậy mới thấy, những ngôi sao hết thời khi sang Việt Nam, đều có thể dễ dàng trở thành tâm điểm, nhanh chóng khiến khán giả “phát cuồng”.
Theo Kim Cang/Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)