Sao mai Ngọc Ký: Mỗi lần hát “Thời hoa đỏ” tôi đều rất buồn!

Google News

Nhà thơ Thanh Tùng, tác giả bài thơ nổi tiếng "Thời hoa đỏ" qua đời đã để lại những tiếc thương vô hạn. Sao mai Ngọc Ký đã có những chia sẻ xúc động.

Từ tối qua đến nay, nhiều người trong giới văn nghệ sĩ và cả những khán giả yêu nhạc cách mạng, tiền chiến đều bày tỏ những dòng cảm xúc tiếc thương khi hay tin nhà thơ tài năng Thanh Tùng, người có bài thơ nổi tiếng “Thời hoa đỏ” được nhạc sĩ Nguyễn Đình Bảng phổ nhạc qua đời.
Sao mai Ngoc Ky: Moi lan hat “Thoi hoa do” toi deu rat buon!
 Nhà thơ Thanh Tùng qua đời ở tuổi 83.
Nhà thơ Thanh Tùng qua đời vào lúc 21h50' tối 12/9 sau gần một năm chống chọi căn bệnh ung thư dạ dày.
Trước thông tin này, ca sĩ Ngọc Ký (giải Nhì Sao Mai 2009), cũng là người say mê với thể loại nhạc dân gian, thính phòng, cách mạng bày tỏ nỗi buồn trước sự ra đi của nhà thơ Thanh Tùng.
“Nghe tin ông qua đời mà lòng tôi buồn như mất mát đi một điều gì đó. Xin vĩnh biệt ông, người nghệ sĩ tài năng”, nam ca sĩ Ngọc Ký cho biết.
Sao mai Ngoc Ky: Moi lan hat “Thoi hoa do” toi deu rat buon!-Hinh-2
 Nam ca sĩ Ngọc Ký buồn khi hay tin nhà thơ Thanh Tùng qua đời.
Nam ca sĩ Ngọc Ký cho biết thêm, anh đã từng thể hiện ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ “Thời hoa đỏ” rất nhiều lần. Thế nhưng, mỗi một lần thể hiện đều khiến anh có những xúc cảm đặc biệt.
“Dịp 27/7 vừa qua, khi đi diễn tôi đã được khán giả chỉ đích danh hát ca khúc “Thời hoa đỏ”. Mỗi lần hát ca khúc này tôi đều có cảm xúc khác lạ so với những ca khúc khác. Tôi như hóa thân vào nhân vật trong ca khúc, cảm nhận được một tình yêu trong sáng của anh bộ đội, bài hát có ca từ rất hay, ý nghĩa nhưng mỗi lần hát xong tôi lại có cảm giác buồn man mác”.
Sao mai Ngoc Ky: Moi lan hat “Thoi hoa do” toi deu rat buon!-Hinh-3
Mỗi lần hát ca khúc "Thời hoa đỏ" đều khiến nam ca sĩ Ngọc Ký có những cảm xúc đặc biệt. 
>>>> Xem clip ca sĩ Ngọc Ký thể hiện ca khúc "Thời hoa đỏ":
Không chỉ với Ngọc Ký mà với nhiều ca sĩ trẻ yêu thích nhạc cách mạng, ca khúc “Thời hoa đỏ” vẫn luôn trong tim họ. Nam ca sĩ trẻ Ngọc Ký cũng bộc bạch thêm: “Tôi tin chắc rằng, tác phẩm “Thời hoa đỏ” của nhà thơ Thanh Tùng vẫn sẽ luôn sống mãi trong lòng người nghe nhạc”.
Theo Thanh Lam/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)