Sao Hollywood Meghan Markle bị bắt gặp đi chơi với hoàng tử Harry

Google News

Sau khi có tin sao Hollywood Meghan Markle hẹn hò với hoàng tử Harry, lần đầu tiên cánh săn ảnh mới chộp được cảnh hai người đi chơi cùng nhau.

Hoàng tử Anh quốc đưa ngôi sao Suits đi xem kịch tại nhà hát ở trung tâm London. Cả hai ăn mặc giản dị hòa vào dòng người đi mua sắm dịp Noel trên đường phố, để tới chỗ hẹn ở nhà hát Apollo.
Harry đã đặt vé xem hài kịch Peter Pan Goes Wrong để mời bạn gái mới tới xem.
Sao Hollywood Meghan Markle bi bat gap di choi voi hoang tu Harry
Sao Hollywood Meghan Markle hẹn hò với hoàng tử Harry. (Ảnh: The Sun)
Nữ diễn viên 35 tuổi đã bay từ Toronto tới Anh vào sáng ngày 12/12 để gặp người yêu. Cô đã ở lại với chàng hoàng tử 32 tuổi tại Lâu đài Kensington.
Cả hai đã dành trọn vẹn thời gian bên nhau, cùng nhau nấu nướng, trò chuyện và cùng nhau đi mua cây thông Noel.
Một người bạn của hai người cho biết, cặp tình nhân đang phát điên vì yêu nhau. Họ tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ này dù mối tình của họ mới chỉ được 5 tháng.
Sao Hollywood Meghan Markle bi bat gap di choi voi hoang tu Harry-Hinh-2
 Harry và Meghan Markle đang đắm say trong tình yêu. (Ảnh: Alpha Press, Constant Media).
Mong muốn của Harry và Meghan Markle là được hẹn hò bình thường như bao cặp tình nhân khác nên dù rất quan trọng việc giữ bí mật đời tư nhưng hai người đều không sợ công khai hẹn hò.
Không kể lần tới thăm này, kể từ khi quen nhau, Meghan đã tới Anh một lần vào tháng 9, hai lần vào tháng 10 và 1 lần vào tháng 11 để thăm người yêu. Còn Hoàng tử Harry đã bí mặt tới thăm Meghan ở nhà cô tại Canada vào tháng trước.
>>> Xem Meghan Markle diễn trong Suits:
Thái An (The The Sun)

Bình luận(0)