Sao Hàn gây choáng khi hé lộ cơ ngơi xa xỉ trên sóng truyền hình

Google News

Hóa ra, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám TVXQ năm nào cũng là một trong số những “đại gia” ngầm thứ thiệt của showbiz xứ Hàn với những tiết lộ mới đây về khối tài sản anh đang sở hữu trên sóng truyền hình.

Nam ca sĩ khiến nhiều người choáng váng khi hé lộ cơ ngơi vô cùng đồ sộ của mình trong lần đầu tiên lên sóng truyền hình thực tế sau suốt 10 năm trời.
Lần đầu xuất hiện trên truyền hình thực tế sau 10 năm cùng với sự nghiệp trắc trở vì lệnh “cấm sóng”
Kim Junsu được đánh giá là một trong những thần tượng vô cùng tài năng của nhóm nhạc nam đình đám TVXQ. Thế nhưng, vụ kiện tụng ồn ào với công ty chủ quản và việc rời khỏi nhóm nhạc huyền thoại đã khiến sự nghiệp của anh cùng hai người đồng nghiệp gặp không ít lao đao. Nhóm nhạc thành viên 3 người – JYJ – bị cấm sóng nhiều năm sau scandal kiện tụng và mãi đến gần đây, người ta mới được chứng kiến sự trở lại của Kim Junsu trên sóng truyền hình thực tế.
Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh
 Sau nhiều năm bị cấm sóng trên truyền hình, Kim Junsu đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng với khán giả trong vai trò bên lề hoạt động ca hát. (Ảnh: Koreaboo)
Anh trở thành thành viên chính thức của chương trình House Of Sharing do nhà đài MBC sản xuất và khiến đông đảo người hâm mộ vui mừng khi được nhìn thấy thần tượng lên sóng của đài truyền hình lớn. Và trong lần đầu lên sóng này, nam ca sĩ nổi tiếng đã tạo nên sự bất ngờ khi chia sẻ cuộc sống thường ngày và hé lộ cơ ngơi hoành tráng của chính bản thân anh.
Ngôi nhà với không gian rộng lớn và nằm ở vị trí “trong mơ” của Kim Junsu được hé lộ
Mới đây nhất, thành viên của nhóm nhạc JYJ – Kim Junsu đã khiến đông đảo netizen xứ Hàn một phen sửng sốt khi tiết lộ khối tài sản giá trị bạc tỷ anh đang nắm trong tay. Tuy không có con số cụ thể nhưng nhìn vào ngôi nhà xa hoa, không gian gây choáng thì cũng đủ để chứng minh Kim Junsu cũng là một đại gia “ngầm” thứ thiệt, không hề thua kém bất cứ một nghệ sĩ nào trong giới showbiz xứ Hàn.
Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-2
 

Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-3
 

Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-4
  Junsu (JYJ) gây choáng khi hé lộ cơ ngơi xa xỉ trên sóng truyền hình
Chỉ cần nhìn vào vị trí lý tưởng cùng không gian rộng rãi của căn hộ đã đủ hiểu Kim Junsu đang sở hữu cơ ngơi hoàng tráng đến mức nào. (Ảnh: Soompi)
Khán giả không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ khi những hình ảnh về căn hộ Kim Junsu đang ở gần như ở vị trí “chọc” trời với những ánh đèn lấp lánh bao quanh. Không gian của mỗi căn phòng đều vô cùng rộng lớn được chủ nhân chăm chút theo phong cách vừa quý tộc lại vừa mang hơi thở hiện đại, vô cùng sang chảnh.
Đồ nội thất xa xỉ cùng với loạt hàng hiệu bạt ngàn phủ kín trong căn hộ sang chảnh
Không chỉ gây choáng bằng độ rộng rãi cùng vị trí lý tưởng của ngôi nhà được ước tính với giá trị bạc tỷ, Kim Junsu còn khiến nhiều người xôn xao bình luận khi trang trí cho nơi ở của mình với loạt đồ nội thất sang trọng cùng với loạt hàng hiệu anh sở hữu mà không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng có được.
 
Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-5
 

Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-6
 

Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-7
 

Sao Han gay choang khi he lo co ngoi xa xi tren song truyen hinh-Hinh-8
Loạt đồ nội thất xa xỉ phủ đầy căn hộ cùng với những món phụ kiện tinh xảo được xếp gọn càng thể hiện nam ca sĩ chính là một đại gia “ngầm” thứ thiệt của showbiz Hàn. (Ảnh: Soompi) 
Sự “chịu chi” của Kim Junsu được thể hiện rất rõ qua từng căn phòng với những đồ nội thất lấp đầy vô cùng sanh chảnh, khi nhìn vào thì đã thấy hết sức xa xỉ. Chưa hết, thành viên của nhóm nhạc JYJ còn tạo nên làn sóng ngạc nhiên khi trưng dụng một căn phòng cực lớn làm phòng thay đồ và trưng bày phụ kiện cùng hàng hiệu khiến ai cũng phải “há hốc” vì ấn tượng.
Có thể nói, tuy căn hộ cùng với loạt đồ nội thất, phụ kiện không được định giá cụ thể . Thế nhưng nhìn vào không gian ấn tượng cùng với mức độ tinh xảo của những phụ kiện, nội thất đi kèm cũng đủ để minh chứng một điều Kim Junsu cũng là một trong những nghệ sĩ giàu có và sở hữu khối tài sản gây choáng đến mức nào. Đông đảo khán giả đều xuýt xoa trầm trồ trước những tiết lộ về cơ ngơi bạc tỷ của nam ca sĩ tài năng, cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop – TVXQ.
Theo Nguyên Anh /bestie

>> xem thêm

Bình luận(0)